Hướng dẫn chơi chế độ sự nghiệp tội phạm trong GTA 5

  • 7 Đánh giá

Bản cập nhật mới nhất của GTA 5 đã mang đến cho người chơi console nhiều tính năng mới giúp cải thiện trải nghiệm chơi game. Một trong những tính năng thú vị nhất trong bản cập nhật này là Criminal Career Path (con đường sự nghiệp tội phạm) trong GTA Online.

Criminal Career Path giới thiệu cho người chơi 4 nghề nghiệp tội phạm khác nhau để bắt đầu. Trên hết, trò chơi sẽ cung cấp cho 4 triệu đô la để bắt đầu sự nghiệp làm một tội phạm. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về tính năng mới này và tìm ra công việc phạm tội thú vị nhất trong GTA 5.

Các nghề nghiệp tội phạm trong GTA Online

Khi người chơi tạo một nhân vật mới, họ sẽ được giới thiệu với 4 nghề nghiệp sau:

  • Người lái mô tô
  • Giám đốc
  • Xạ thủ
  • Chủ hộp đêm
Người chơi có thể chọn con đường sự nghiệp để bắt đầu trong bản cập nhật mới nhất của GTA 5
Người chơi có thể chọn con đường sự nghiệp để bắt đầu trong bản cập nhật mới nhất của GTA 5

Sau khi chọn nghề nghiệp, người chơi sẽ nhận được 4 triệu USD để mua tài sản, phương tiện và vũ khí có liên quan của nghề nghiệp đó. Tiền hoàn toàn là mọi người và có thể tự do sử dụng theo bất kỳ cách nào mình muốn. Mỗi con đường sự nghiệp sẽ có những ưu tiên khác nhau để nâng cấp vũ khí, phương tiện hoặc công việc kinh doanh.

Người lái mô tô (Biker)

Biker là một con đường sự nghiệp tuyệt vời cho những người mới chơi vì nó đơn giản với mức đầu tư thấp. Với lựa chọn này, người chơi sẽ bắt đầu với tư cách là thành viên câu lạc bộ mô tô. Công việc chủ yếu của nghề nghiệp này là làm tiền và tài liệu giả, buôn bán hàng cấm,... để kiếm tiền.

Biker phù hợp cho những người mới chơi vì nó đơn giản với mức đầu tư thấp
Biker phù hợp cho những người mới chơi vì nó đơn giản với mức đầu tư thấp

Người chơi cần tìm nguồn cung cấp bằng cách lấy trộm hoặc tự sản xuất. Nếu đang chơi solo, tốt nhất hãy giao hàng ngay sau khi mỗi đợt hàng được xử lý để đáp ứng thời gian vận chuyển.

Nghề nghiệp là một con đường khá tốt để bắt đầu nếu chưa quen với trò chơi. Thêm vào đó, người chơi sẽ có được danh hiệu MC President, một điều khá thuận lợi trong GTA 5.

Giám đốc (Executive)

Lựa chọn nghề nghiệp này người chơi sẽ trở thành một CEO có văn phòng và nhà kho. Đó là lý do tại sao đây được cho là sự nghiệp tội phạm tốt nhất để chọn. Với kho hàng, người chơi có thể bán xe cộ và các hàng hóa đặc biệt, mang lại một lượng lớn tiền mặt.

Người chơi sẽ được cung cấp một văn phòng và một nhà kho để mua bán xe cộ, hàng hóa khi chọn Executive
Người chơi sẽ được cung cấp một văn phòng và một nhà kho để mua bán xe cộ, hàng hóa khi chọn Executive

Bí quyết thành công là cung cấp nguồn xe tiêu chuẩn và xe tầm trung để có thể nhận được nguồn xe cao cấp trong tương lai và tăng lợi nhuận hơn nữa.

Game thủ có thể thực hiện các nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa đặc biệt bằng cách mua ô tô hoặc gara. Người chơi kích hoạt các hoạt động khôi phục Crate và lưu trữ chúng trong backlot hoặc gara của mình để sau này bán chúng với giá cao.

Xạ thủ (Gunrunner)

Nếu chọn trở thành xạ thủ, mọi người sẽ được sở hữu ngay một chiếc Bunker ngay từ đầu và đây là tài sản thực sự quý giá. Tuy nhiên, sử dụng Bunker là một công việc khá phức tạp và nên tìm hiểu về cách kiếm tiền với Bunker trước khi tham gia.

Chọn Gunrunner mang đến lợi nhuận cao và cơ hội tiếp cận với nhiều loại vũ khí khác nhau
Chọn Gunrunner mang đến lợi nhuận cao và cơ hội tiếp cận với nhiều loại vũ khí khác nhau

Đầu tiên, người chơi cần sử dụng tiền của mình cho việc nâng cấp trang bị và nhân viên, có giá 1,5 triệu USD. Công việc của một xạ thủ là tìm kiếm nguồn cung cấp hoặc đánh cắp sản phẩm. Khi phân công nhân viên sản xuất, thang đo cổ phiếu sẽ tăng lên và có thể bán chúng để thu lợi nhuận.

Chủ hộp đêm (Nightclub owner)

Ban đầu, chủ hộp đêm có vẻ là một lựa chọn hấp dẫn, nhưng nó thực sự là nghề nghiệp tồi tệ nhất trong số 4 lựa chọn. Tuy con đường này có nhiều hoạt động khác nhau nhưng không thể kiếm được nhiều tiền như xạ thủ hay giám đốc. Trên hết, game thủ cần phải bỏ ra nhiều chi phí trả trước để bắt đầu kinh doanh.

Người chơi cần sở hữu các cơ sở kinh doanh khác để kiếm lợi nhuận từ hộp đêm
Người chơi cần sở hữu các cơ sở kinh doanh khác để kiếm lợi nhuận từ hộp đêm

Công việc kinh doanh chủ yếu liên quan đến việc thuê kỹ thuật viên và chỉ định họ làm các công việc nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa, nghiên cứu dược phẩm, hàng thể thao,... Vì vậy, trước tiên mọi người cần phải sở hữu các doanh nghiệp này. Ưu điểm là chủ hộp đêm không thực sự phải làm bất cứ điều gì và có được thu nhập thụ động.

Công việc tội phạm tốt nhất GTA 5

Sự nghiệp tội phạm tốt nhất GTA 5 là xạ thủ. Với con đường sự nghiệp này, người chơi có thể tiếp cận Bunker với vũ khí MK2 và nâng cấp phương tiện. Hơn hết, công việc kinh doanh có thể mang lại một khoản thu nhập ổn định.

Sau đó là giám đốc và người lái mô tô cũng là những lựa chọn khá ổn. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là có được 2,2 triệu đô la để sở hữu tàu ngầm Kosatka. Sau đó, game thủ sẽ có thể thực hiện Cayo Perico Heist, đây là hoạt động kiếm tiền tốt nhất hiện nay và có thể thực hiện một mình.

Cập nhật: 23/03/2022
  • 992 lượt xem