8-Bit Farm cho Android 1.2.9 Game nông trại 8-bit vui nhộn

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 25

Trang trại nhỏ khiêm tốn trong game mô phỏng nông trại 8-Bit Farm đang rất cần một người quản lý mới và bạn rất phù hợp với công việc này. Hãy bắt đầu bằng cách chăn nuôi gia súc, trồng hoa, trái cây và rau quả, sau đó dần dần mở rộng khu vực của mình, tăng số lượng nhân viên và sẵn sàng mở dịch vụ du lịch nông nghiệp.

8 Bit Farm cho bạn quản lý nông trại của riêng mình

Tải game nông trại 8-Bit Farm cho Android

Chơi 8-Bit Farm, bạn có thể tham gia nhiều cuộc thi nông nghiệp khác nhau và chìa khóa để giành chiến thắng là nâng cao cấp độ sản phẩm của mình và bố trí khéo léo các cơ sở trong trang trại để chúng phối hợp với nhau thành tổ hợp. Một trang trại giành được giải thưởng chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hơn nữa.

Nhận các bức ảnh như là những món quà tặng từ các vị khách hàng lòng hoặc hoàn thành các thành tích và trao đổi chúng tại FarmMart để nhận được nhiều thứ thiết lập cho trang trại của bạn. Ảnh cũng có thể được trao đổi tại Odds&Ends Shop để nhận được các vật phẩm tiện dụng, chẳng hạn như các tiện ích làm ảnh hưởng tới thời tiết.

Bên cạnh đó, có rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn ở các lễ hội, nơi bạn có thể thi tài trong các trò chơi nhỏ như Kéo co, Thể thao ngoài trời hoặc xếp hình. Ngoài việc nhận được giải thưởng bằng tiền khi giành chiến thắng, bạn còn có được những chiếc mũ cực ngầu cho nhân viên của mình.

Tận hưởng sự khác biệt độc đáo của 4 mùa

Cuối mỗi năm là khoảng thời gian hồi hồi hộp nhất bởi đó là lúc Bảng xếp hạng trang trại quốc gia được công bố. Hãy thử thách bản thân xem liệu bạn có thể đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng về doanh thu, số lượng khách tới nông trại, mức độ hài lòng của khách hàng và số lượng nhân viên.

Lưu ý: Tất cả tiến trình chơi game nông trại 8-Bit Farm đều được lưu trữ trên thiết bị mà bạn đang chơi mà không thể truyền dữ liệu đã lưu giữa các thiết bị cũng như khôi phục nội dung sau khi xóa game hoặc cài đặt lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.9
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 8-Bit Farm

Liên quan, thay thế