Idle Prison Empire Tycoon cho Android 2.0 Game quản lý nhà tù nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Wazzapps Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Idle Prison Empire Tycoon là một game mô phỏng nhàn rỗi đặc biệt, nơi bạn trở thành người đứng đầu một nhà tù. Nhiệm vụ của người chơi là đưa ra các quyết định quan trọng nhằm mở rộng đế chế nhà giam của mình.

Điều hành nhà tù của bạn trong game Idle Prison Empire Tycoon

Giống như nhiều game nhàn rỗi khác, gamer sẽ bắt đầu Idle Prison Empire Tycoon với một nhà tù khiêm tốn và dần biến nơi đây thành pháo đài có an ninh cực kỳ nghiêm ngặt, đủ khả năng giữ chân những tên tội phạm nguy hiểm nhất.

Tải game Idle Prison Empire Tycoon cho Android

Mục tiêu của bạn trong game Idle Prison Empire Tycoon là duy trì trật tự nhà tù, kiểm soát các tù nhân và ngăn chặn những cuộc vượt ngục táo bạo. Tăng cường nhà tù với hệ thống an ninh hiện đại, tuyển dụng các cai ngục hàng đầu và đảm bảo cơ sở hoạt động trơn tru, an toàn.

Xây dựng buồng giam mới và tạo điều kiện tốt cho các tù nhân

Nhưng vấn đề trong game Idle Prison Empire Tycoon không chỉ là duy trì trật tự. Bạn cũng cần phải đảm bảo cuộc sống cho các tù nhân và khiến họ cảm thấy thoải mái, hài lòng. Cung cấp cho họ những thực phẩm chất lượng, dịch vụ y tế và các hoạt động giải trí. Tù nhân càng hạnh phúc thì họ lao động càng hiệu quả hơn.

Trong game Idle Prison Empire Tycoon, mọi quyết định mà người chơi đưa ra đều quan trọng. Chiến lược của bạn sẽ quyết định đế chế nhà tù sẽ ngày càng hưng thịnh hay sụp đổ.

Hãy sẵn sàng trở thành người đứng đầu nhà lao, xắn tay áo lên và chuẩn bị chơi game tuyệt vời này. Bạn có đủ dũng khí để điều hành một nơi giam giữ những tội phạm nguy hiểm nhất không?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế