Adobe Portfolio Trang tạo portfolio của Adobe

Truy cập

5 (1) Adobe Systems Miễn phí 148 Ngày:

Adobe Portfolio là một công cụ hỗ trợ cá nhân, giúp tạo portfolio có sẵn với Adobe Creative Cloud, cho phép bạn xây dựng một trang web portfolio nhanh chóng và đơn giản để giới thiệu các tác phẩm của mình. Với một tài khoản, bạn có thể quản lý và thiết kế tối đa 5 trang web - mỗi site có số lượng trang và bộ sưu tập không giới hạn.

Adobe Portfolio là công cụ tạo portfolio có sẵn với Adobe Creative Cloud
Adobe Portfolio là công cụ tạo portfolio có sẵn với Adobe Creative Cloud

Adobe Portfolio được tối ưu hóa để trưng bày tác phẩm của người dùng một cách sáng tạo. Bạn có thể chọn từ tuyển tập các bố cục được tạo sẵn trong trang web, tất cả đều được thiết kế để phù hợp với bất kỳ lĩnh vực sáng tạo nào, từ nghệ thuật, minh họa, nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa, thời trang, kiến trúc, đồ họa chuyển động đến thiết kế web,…

Adobe Portfolio được tối ưu hóa để trưng bày tác phẩm của người dùng một cách sáng tạo
Adobe Portfolio được tối ưu hóa để trưng bày tác phẩm của người dùng một cách sáng tạo

Tính năng chính của Adobe Portfolio

Bộ sưu tập tác phẩm

Với Adobe Portfolio, bạn có thể tạo một trang web gồm nhiều page để giới thiệu bản thân và công việc của bạn. Trang web của bạn sẽ bao gồm một bộ sưu tập và trang liên hệ để giúp bạn bắt đầu trưng bày các tác phẩm. Từ đó, bạn có thể sửa đổi theo ý muốn.

Trang chào mừng

Tạo một trang mở đầu đơn giản để thu hút người độc. Adobe Portfolio là một công cụ lý tưởng để thiết kế các trang web cá nhân, danh thiếp kỹ thuật số hoặc trang chào mừng để bắt đầu khám phá mọi thứ bên trong site. Bạn luôn có thể thêm các trang bổ sung nếu muốn.

Adobe Portfolio có rất nhiều theme sáng tạo và đa dạng để bạn lựa chọn
Adobe Portfolio có rất nhiều theme sáng tạo và đa dạng để bạn lựa chọn

Giới thiệu tác phẩm trong vài phút

Bạn không biết HTML hay CSS? Không vấn đề. Với Adobe Portfolio, bạn có thể tạo các chủ đề dễ tùy chỉnh để trình bày tác phẩm của bạn trực tuyến.

Tích hợp Behance

Bạn có thể dễ dàng tích hợp các công cụ Adobe khác vào Adobe Portfolio của mình, ví dụ như nhập ảnh trực tiếp từ Adobe Lightroom. Ngoài ra, trang web này còn tích hợp với Adobe Spark, Adobe Stock, Adobe Fonts và Behance.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 481
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Adobe Portfolio

Tham khảo thêm