Adobe Stock Kho ảnh stock miễn phí, chất lượng cao

Truy cập

4 (2) Adobe Systems Miễn phí 1.841 Ngày:

Adobe Stock hay Adobe Stock Online là kho ảnh stock miễn phí, khổng lồ để bạn tìm kiếm những hình ảnh độc quyền, đẹp và chất lượng cho các dự án thiết kế đồ họa của mình.

Giao diện Adobe Stock

Adobe Stock là gì?

Adobe Stock cung cấp cho người dùng kho ảnh stock chuyên nghiệp - 1 sản phẩm đến từ hãng Adobe Systems. Bạn có thể sử dụng ảnh stock để thiết kế banner, poster, thiết kế thiệp mời, làm eCard… cho mục đích cá nhân hay công việc.

Ở trên chúng ta đã nhắc đến khái niệm “ảnh stock”, vậy thực chất nó là gì?

Ảnh stock, Stock photo là gì?

Nhiều người lầm tưởng Stock photo là ảnh có sẵn, không có bản quyền và chúng ta được phép sử dụng thoải mái trong thiết kế của mình mà không cần xin phép ai. Nhưng thực tế không phải vậy.

Tìm kiếm ảnh bằng từ khóa

Stock photo hay ảnh Stock là những bức ảnh do cá nhân chụp, sở hữu bản quyền và nằm trong kho lưu trữ cá nhân, có thể sử dụng ngay. Khái niệm Stock photo ngược với Assignment photo - là những bức ảnh được khách hàng thuê chụp theo yêu cầu và bản quyền hình ảnh thuộc về tác giả đó. Nói 1 cách đơn giản, Stock photo là hình ảnh chúng ta thấy ở khắp mọi nơi: trên sản phẩm hàng hóa, trên tạp chí hay ảnh do chính bạn chụp…

Stock photo cũng được chia làm nhiều loại như: Stock photo miễn phí bản quyền (ai cũng có thể sử dụng mà không phải trả phí bản quyền), Stock photo có quyền quản lý (sử dụng độc quyền hoặc giới hạn thời gian sử dụng), Stock photo có giấy phép mở rộng (cấp giấy phép để sử dụng ảnh cho nhiều mục đích và cách thức khác nhau).

Khi đăng nhập Adobe Stock, bạn sẽ sở hữu ngay 10 ảnh stock miễn phí. Ngoài ra còn có gói Adobe Stock Premium Collection với những bức ảnh chất lượng từ đóng góp cộng đồng. Bên cạnh đó, những hình ảnh trên Adobe Stock Full sẽ có giá và bản quyền khác nhau mà bạn có thể khám phá trên mỗi bức ảnh.

Kết quả tìm kiếm

Cách sử dụng Adobe Stock khá đơn giản. Bạn chỉ cần tìm kiếm hình ảnh theo từ khóa bất kỳ. Công cụ sẽ gợi ý các từ khóa liên quan ngay khi bạn đang gõ tìm kiếm. Ngoài ra, người dùng có thể tìm ảnh stock theo chủ đề như động vật, công trình và kiến trúc, kinh doanh, đồ uống, môi trường, trạng thái cảm xúc, món ăn, đồ họa, thói quen và sở thích, công nghiệp, phong cảnh, đời sống, con người, cây cối hoa lá, văn hóa tôn giáo, khoa học, các vấn đề xã hội, thể thao, công nghệ, giao thông, du lịch, tin tức, giải trí, tin thể thao…

Với ứng dụng Adobe Stock, việc tìm kiếm ảnh chưa bao giờ nhanh và dễ dàng đến thế để tạo nên những bản thiết kế chuyên nghiệp. Adobe Stock cũng nằm trong bộ ứng dụng Adobe Creative Cloud, bạn có thể xem trước ảnh (có watermark) trên thiết kế của mình. Sau đó truy cập và quản lý ảnh trực tiếp trong Photoshop CC, InDesign CC, Illustrator CC

Người dùng đã đăng ký Adobe Stock có thể duyệt vô vàn bức ảnh chất lượng cao, sau đó tải về nếu muốn. Ảnh trong Adobe Stock có thể dùng trực tiếp trên slide thuyết trình, chèn vào tài liệu PDF hay bản thiết kế.

Xem và tải ảnh stock

Đánh giá Adobe Stock Online

Ưu điểm:

  • Có thể tìm kiếm và khám phá rất nhiều ảnh chất lượng cao.
  • Gợi ý tìm kiếm và phân loại, đề xuất ảnh theo nhu cầu.

Nhược điểm:

  • Giới hạn số lượng file tải về mỗi tháng.
  • Quy trình tải ảnh có thể làm chậm máy tính cấu hình thấp.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.205
  • Lượt tải: 1.841
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Adobe Stock Adobe

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm