AFC Lịch thi đấu, bảng xếp hạng AFC Champions League

Truy cập

3 (1) AFC Miễn phí 07 Ngày:

AFC là tên viết tắt của Liên đoàn bóng đá châu Á, là cơ quan chủ quản của các liên đoàn bóng đá quốc gia ở châu Á và Úc. Trên website chính thức của AFC sẽ liên tục cập nhật đầy đủ thông tin liên quan đến các giải đấu do AFC tổ chức và điều hành như: AFC Champions League, AFC Cup, Tiger Cup, Cúp bóng đá châu Á, vòng loại World Cup, vv.

Liên đoàn bóng đá châu Á AFC bao gồm 47 thành viên bao gồm các quốc gia ở châu Á và châu Úc có trụ sở chính ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Liên đoàn bóng đá châu Á
Liên đoàn bóng đá châu Á

Hiện tại giải đấu AFC Champions League đang diễn ra và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. AFC Champions League là giải đấu cao nhất dành cho các câu lạc bộ, giải đấu tương tự như Cup C1 châu Âu. Các đội bóng tham dự là câu lạc bộ có vị trí cao nhất ở giải vô địch quốc gia, năm nay Viettel sẽ tham dự AFC Champions League 2021/2022.

Giao diện chính của AFC
Giao diện chính của AFC

Bên cạnh AFC Champions League thì AFC Cup cũng rất được quan tâm với sự cạnh tranh của các đội bóng từ các quốc gia không có suất vào thẳng trực tiếp ở AFC Champions League dựa trên Bảng xếp hạng giải đấu cấp câu lạc bộ AFC. Giải đấu này cũng diễn ra cùng thời điểm với AFC Champions League.

 AFC Champions League
AFC Champions League

Bạn có thể theo dõi toàn bộ thông tin liên quan đến các giải đấu, cũng như lịch thi đấu AFC Champions League, lịch thi đấu AFC Cup nhanh chóng được cập nhật, tỉ số và highlight từng trận đấu sẽ được AFC công khai ngay sau khi trận đấu kết thúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
Tìm thêm: AFC

Tham khảo thêm