Granny online Game kinh dị Bà ngoại ma online

Truy cập

Granny onlinegame kinh dị arcade trực tuyến lạnh sống lưng đến từ nhà phát hành nổi tiếng DVloper. Bị mắc kẹt giữa những căn phòng cũ và hành lang đổ nát trong ngôi nhà Granny, bạn phải tìm đường để tự do. Chỉ cần chắc chắn rằng Granny không phát hiện ra bạn đang lén lút ra về - bà ấy không hề thích sự lừa dối đâu.

Granny online là game kinh dị lạnh sống lưng đến từ nhà phát hành nổi tiếng DVloper
Granny online là game kinh dị lạnh sống lưng đến từ nhà phát hành nổi tiếng DVloper

Không gì sánh được với tình bà cháu. Để giữ cho bạn gần gũi, Granny đã nhốt bạn trong nhà của mình. Bà ta đã đặt ra thiết quân luật trong nhà để ngăn bạn cố gắng thoát ra ngoài. Bạn không thấy lựa chọn nào khác - đã đến lúc phải hành động. Hãy tìm đường ra khỏi nhà nhưng nhớ tiến hành một cách thận trọng! Bà ngoại có đôi tai rất thính. Nếu bạn gây ra tiếng động, bà ta sẽ ngay lập tức chạy đến bên bạn để "giúp đỡ" bạn. Nên nhớ tránh xa trong tủ và bên dưới nệm. Bạn có năm ngày để trốn thoát.

Hãy tìm cách thoát khỏi một ngôi nhà rùng rợn đầy cạm bẫy mà không để Granny bắt được
Hãy tìm cách thoát khỏi một ngôi nhà rùng rợn đầy cạm bẫy mà không để Granny bắt được

Chơi game Granny online

Hãy thử tìm cách thoát khỏi một ngôi nhà rùng rợn đầy cạm bẫy trong trò chơi mô phỏng kinh dị góc nhìn thứ nhất Granny online. Nhưng tất nhiên việc trốn thoát sẽ không dễ dàng bởi bà ngoại độc ác sẽ lao đến ngay lập tức nếu nghe thấy nhiều tiếng động do bạn phát ra.

Trong game phiêu lưu kinh dị Nanny online, bạn có thể di chuyển nhân vật của mình xung quanh nhà bằng bàn phím định hướng ảo nằm ở bên trái màn hình và tương tác với hầu hết mọi thứ: mở hộp và ngăn kéo, nấp dưới gầm giường, nhặt chìa khóa, vô hiệu hóa bẫy,…

Tương tác với hầu hết mọi thứ: mở ngăn kéo, nấp dưới gầm giường, nhặt chìa khóa,...
Tương tác với hầu hết mọi thứ: mở ngăn kéo, nấp dưới gầm giường, nhặt chìa khóa,...

Hãy ghi nhớ rằng bạn chỉ có năm ngày để trốn khỏi nhà. Nếu bạn phát ra bất kỳ âm thanh nào, Granny sẽ đuổi theo bạn với tốc độ tối đa. Bạn có thể chạy nhanh hơn bà ta, nhưng nếu Granny bắt được bạn, bà ta sẽ đánh bạn bất tỉnh. Khi điều đó xảy ra, bạn sẽ thức dậy từ đầu và một ngày sẽ trôi qua.

Với bầu không khí hồi hộp và hệ thống điều khiển trực quan, có thể nói Granny online là một game kinh dị tuyệt vời mà bạn có thể chơi trực tuyến trên now.gg. Bạn nghĩ mình có thể sống sót và thoát ra khỏi ngôi nhà kinh hoàng không?

Giới thiệu nhân vật Granny

Granny là nhân vật phản diện chính của Granny, bà ta là một trong những kẻ thù trong series Granny này và đôi khi là Trứng Phục sinh trong các trò chơi khác của DVloper. Granny nổi tiếng với việc bắt cóc mọi người vào nhà bà ta và buộc họ chơi một trò chơi mà họ chỉ có năm ngày để tìm đường thoát khỏi đó, và nếu thất bại, cái chết sẽ là thứ chờ đợi người chơi.

Nguồn gốc của Granny và con người thực sự của bà ta không bao giờ được biết đến. Granny có đôi mắt mờ ảo phát sáng trong bóng tối và có nhiều màu sắc khác nhau. Người ta biết rằng bà ta có mối quan hệ với hồn ma của Slendrina, có thể tự hồi sinh sau khi bị giết và bị trói buộc với thế lực siêu nhiên. Nhưng sự xuất hiện của Grandpa trong Granny 2 và việc được nhắc đến trong Granny 3 với tư cách là bà của Slendrina ngụ ý rằng bà ta từng là một con người.

Có thể Granny đã hoặc đã từng là kẻ ăn thịt người, thể hiện qua những vệt máu của nạn nhân trước rải rác khắp nhà của bà và hình ảnh jumpscare trong cảnh Basement Game Over.

Mẹo chơi game Granny

Có rất nhiều mẹo để giúp bạn thoát khỏi Granny một cách an toàn hoặc tiết kiệm thời gian của bạn. Dưới đây là một số mẹo nổi bật để giúp bạn hoàn thành Granny dễ dàng hơn:

  • Đóng tất cả các cánh Cửa phía sau bạn (trừ khi được yêu cầu không làm như vậy), vì Granny sẽ mất khoảng 1,5 giây để mở một cửa.
  • Khi bà ta ở xa bạn, cố gắng đừng báo động cho bà ta, như vậy bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn:
    • Thả vật phẩm ở những vị trí không cho phép vật phẩm tạo ra tiếng ồn (trên Giường, trên mặt cỏ ở Sân sau,...).
    • Không bước lên Sàn nhà kẽo kẹt và tránh mọi mối nguy hiểm khác.
  • Giữ vũ khí ở những vị trí an toàn và dễ tiếp cận, ví dụ như trong Đường hầm, để bạn có thể hạ gục Granny dễ dàng hơn.
  • Tránh xa Tầng hầm, Phòng ngủ 2, Phòng khách, hoặc Khu vực Tầng lửng bí mật vào đầu ngày, hoặc khi Granny chuẩn bị hồi sinh sau khi bị hạ gục.
  • Khám phá Tầng trên khi bắt đầu trò chơi, vì Granny chủ yếu đi lên cầu thang, và thả vật phẩm xuống Cửa chính ở tầng dưới nếu cần thêm thời gian ở tầng này.
  • Không nên trốn trong Rương, Tủ quần áo, gầm Giường hoặc trong Xe hơi trừ khi cần thiết, vì sau đó Granny sẽ rời khỏi phòng theo một hướng không xác định và bạn có thể tình cờ gặp bà ta. Thay vào đó, hãy nhanh chóng rời khỏi phòng, trốn ở những nơi khác như Đường hầm.
3,7 (266) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 158.186
  • Lượt tải: 44.593
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Granny

Tham khảo thêm