Age of Caves cho Android 1.10.3 Game idle Kỷ nguyên đồ đá

Tải về

5 (1) WGames Studio Miễn phí 40

Age of Caves là một game idle RPG lấy bối cảnh là kỷ nguyên đồ đá kể về một nhóm người nguyên thủy sống trong một bộ lạc thời tiền sử, phụ thuộc vào săn bắn để tồn tại. Họ đã học cách thuần hóa động vật hoang dã và nuôi chúng trong bộ lạc của mình. Để đánh bại những con thú lớn hơn và mạnh hơn, những người nguyên thủy này đã phát triển nhiều loại chiến binh khác nhau. Họ liên tục mở rộng lãnh thổ và khám phá thế giới cổ đại này.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn trong thời kỳ đồ đá trong game Age of Caves 

Trong game nhập vai nhàn rỗi Age of Caves cho Android, bạn hợp tác với nhiều chiến binh khác để cùng nhau chiến đấu chống lại những con thú khổng lồ, đồng thời chứng kiến bộ lạc của mình phát triển, trở nên thịnh vượng từng chút một. Bạn sẽ tham gia một trận chiến chiến lược với những người chơi khác trong đấu trường. Có rất nhiều loài, hóa thạch mới đang chờ được khám phá trong Age of Caves.

Tính năng nổi bật của game Age of Caves cho Android

Thu thập

Thu thập hàng trăm loài động vật nguyên thủy như rồng 2 đầu, voi ma mút và nhiều quái thú cổ đại khác để giúp bạn xây dựng các bộ lạc cổ đại.

Chế độ tự động

Chơi game rảnh tay, tiết kiệm thời gian và công sức, thu thập vật liệu, thiết bị và tiền ngay cả khi bạn không có mặt trong game.

Chiến lược

Tận dụng sự hạn chế giữa các lực lượng khác nhau, , chiến lược kỹ năng để giành chiến thắng trong trận chiến một cách khôn ngoan.

Nguy hiểm ở khắp mọi nơi, buộc bạn phải chiến đấu để sinh tồn

Mô phỏng

Sử dụng hệ thống ấp nở để ấp các loài động vật cổ xưa trong bộ lạc, đồng thời phát triển từ một kẻ vô danh thành thủ lĩnh của bộ lạc nào đó.

Chiến đấu

Dẫn dắt bộ lạc của mình đi thách đấu những bộ lạc khác trong trận chiến PvP và GvG để thỏa mãn khát khao chinh phục của bạn.

Bang hội

Tạo guild cùng bạn bè và cùng nhau hành động để trở nên mạnh nhất trong game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Age of Caves

Liên quan, thay thế