Albion Online cho Android 1.18.071.195567 Game MMORPG phong cách sinh tồn

Tải về

3 (1) Sandbox Interactive Miễn phí 48

Albion Online trò chơi nhập vai mà nền kinh tế trong game do người chơi điều khiển, nơi bạn chế tạo mọi vật phẩm. Kết hợp các mảnh áo giáp, vũ khí phù hợp với lối chơi của riêng mình trong một hệ thống tùy chỉnh diện mạo tự do, độc đáo. Khám phá thế giới, giao đấu với nhiều nhà thám hiểm khác trong những trận chiến ly kỳ, chinh phục các vùng lãnh thổ và xây dựng nhà.

Người chơi được tự do ăn mặc và trang bị cho mình trong game Albion Online
Người chơi được tự do ăn mặc và trang bị cho mình trong game Albion Online

Tính năng nổi bật của game Albion Online cho Android

Chơi liên nền tảng

Albion Online là một trải nghiệm MMO liên nền tảng thực sự. Cho dù thích chơi trên PC hay mobile, chỉ cần một tài khoản, bạn có thể chơi trên tất cả các nền tảng, đấu với tất cả người chơi khác trên một server được chia sẻ duy nhất.

Nền kinh tế do người chơi kiểm soát

Từ các công cụ và trang phục cơ bản tới áo giáp và vũ khí mạnh mẽ, gần như mọi vật phẩm trong game, người chơi đều có thể chế tạo, trong tòa nhà do chính gamer xây dựng và từ các nguyên liệu mà gamer thu thập. Mua, bán và giao dịch tại các chợ địa phương trên khắp thế giới Albion. Chế tạo những vật phẩm hiếm và mạnh mẽ, sau đó bán chúng cho người trả giá cao nhất và phát triển tài sản của mình.

Thu thập, chế tạo và buôn bán
Thu thập, chế tạo và buôn bán

Tự do ăn mặc, trang bị

Trong hệ thống chiến đấu đẳng cấp của Albion Online, các vũ khí và giáp bạn sử dụng sẽ khẳng định kỹ năng của bạn, và việc chuyển đổi lối chơi cũng dễ dàng như chuyển thiết bị. Bạn có thể test khả năng của những trang thiết bị mới bất cứ lúc nào và thay đổi vũ khí, giáp, thú cưỡi cho phù hợp với từng tình huống. Rèn luyện kỹ năng cho nhân vật của bạn bằng cách chế tạo các vật phẩm mới, hoặc đơn giản bằng cách sử dụng những trang thiết bị yêu thích.

Chiến đấu với hàng trăm người chơi khác
Chiến đấu với hàng trăm người chơi khác

Sẵn sàng chiến đấu

Thử sức mình với các nhà thám hiểm khác nhau, trong những trận chiến đầy rủi ro và cơ hội loot phần thưởng lớn. Từ so lo với nhóm nhỏ cho tới các trận chiến quy mô lớn, bạn đều cần phải có chiến lược, chiến thuật và kỹ năng để chiến ưu thế. Lên cấp khả năng chiến đấu của bạn, tạo ra nhiều công trình độc đáo cùng với các kỹ năng bổ sung và sử dụng mọi công cụ theo ý mình để giành chiến thắng.

Bước vào Crystal Realm và chiến đấu 5v5 hoặc 20v20 để nhận phần thưởng lớn.

Khám phá thế giới mở rộng lớn
Khám phá thế giới mở rộng lớn

Chinh phục thế giới

Tham gia một bang hội và gây dựng mảnh đất Albion của riêng bạn trong các trận chiến lớn trong thế giới mở. Chinh phục các lãnh thổ để có quyền tiếp cận những nguồn tài nguyên dồi dào, xây dựng hội quán, nhà ẩn náu và theo dõi tiến trình của mình chống lại các guild khác trên bảng xếp hạng. Tham gia City Faction, leo lên vị trí cao và tham gia các chiến dịch Phe phái trên toàn lục địa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18.071.195567
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Albion Online

Liên quan, thay thế