Alien: Isolation cho iOS 1.2.2 Game phiêu lưu sinh tồn trên trạm vũ trụ

Tải về

3 (1) Feral Interactive Tính phí 64 Dung lượng: 2 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 14.8 trở lên

Game Alien: Isolation đưa bạn tham gia vào một nhiệm vụ sinh tồn đáng sợ khi điều hướng trong mê cung của trạm vũ trụ Sevastopol. Không được chuẩn bị và trang bị, bạn sẽ cần huy động tất cả trí thông minh và sự mạo hiểm của mình để bảo toàn mạng sống.

 Alien: Isolation cho bạn trải nghiệm hành trình sinh tồn trong mê cung trạm vũ trụ
Alien: Isolation cho bạn trải nghiệm hành trình sinh tồn trong mê cung trạm vũ trụ

Khi rời Trái Đất, Ellen Ripley hứa với con gái cô ấy sẽ trở về để dự sinh nhật khi con 11 tuổi. Nhưng cô đã không làm được điều đó.

15 năm sau, Amanda Ripley biết rằng máy ghi chuyến bay từ con tàu của mẹ cô ấy đã được khôi phục. Amanda bước vào trạm không gian Sevastopol để tìm hiểu bí ẩn cuối cùng về sự biến mất của mẹ cô, chỉ để đối đầu với một mối đe dọa không xác định.

Đặc trưng của game Alien: Isolation cho iOS

Một kiệt tác kinh dị sinh tồn

Đồ họa chất lượng AAA tuyệt đẹp, câu chuyện hấp dẫn và bầu không khí đáng sợ của Creative Assembly kinh điển được tái hiện trung thực trên di động. Đây là trải nghiệm kinh dị sinh tồn hoàn chỉnh được đưa lên di động.

Game mang đến trải nghiệm sinh tồn kinh dị
Game mang đến trải nghiệm sinh tồn kinh dị

Dành cho di động

Chạy, ẩn nấp và sống còn trong một giao diện được thiết kế lại, cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát toàn bộ màn hình cảm ứng và các tùy chọn tùy chỉnh đầy đủ. Thay đổi kích thước và định vị lại các nút và cần điều khiển trên màn hình, hoặc chơi bằng gamepad, hay bất kỳ chuột, bàn phím nào tương thích với iPadOS.

Lấy cảm hứng từ phim Alien 1979

Game Alien Isolation lấy cảm hứng từ kiệt tác kinh dị khoa học viễn tưởng “Alien” của Ridley Scott, sử dụng bầu không khí, nghệ thuật và các giá trị sản xuất để mang lại cảm giác hồi hộp đáng sợ tương tự.

Đối mặt với những sinh vật nguy hiểm
Đối mặt với những sinh vật nguy hiểm

Cải tiến và sống sót

Khám phá trạm Sevastopol và tìm kiếm các tài nguyên ẩn, chế tạo các vật phẩm và công nghệ để cải tiến vũ khí và các biện pháp chống lại mối đe dọa cuối cùng.

Thích nghi với hành động của người ngoài hành tinh

Để trốn tránh người ngoài hành tinh khi nó săn lùng bạn, hãy thực hiện các bước di chuyển có tính toán và tận dụng môi trường, chẳng hạn chui qua ống thông gió hay ẩn mình trong bóng tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.8 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alien Isolation

Liên quan, thay thế