Poppy Playtime Chapter 2 cho iOS 2.0 Game kinh dị Poppy Playtime chương 2

Tải về

Poppy Playtime Chapter 2 cho iOS (tên đầy đủ là Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a Web) là chương thứ 2 của game kinh dị Poppy Playtime lấy bối cảnh là một nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang.

Tiếp tục khám phá nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang trong game Poppy Playtime Chapter 2
Tiếp tục khám phá nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang trong game Poppy Playtime Chapter 2

Với kích thước gấp 3 lần phần đầu tiên là Poppy Playtime Chapter 1, chương 2 này sẽ đưa bạn đi sâu hơn vào nhà máy sản xuất đồ chơi Playtime Co. từng một thời hưng thịnh nhưng giờ đây bị bỏ hoang đầy ma mị.

Cốt truyện của Poppy Playtime chương 2 tiếp tục từ cuối chương 1, khi người chơi giải phóng Poppy Playtime khỏi lồng nhốt. Mục tiêu mới của bạn trong chương mới này là tìm một lối thoát ra khỏi nhà máy trong khi sử dụng các vật phẩm mới và tranh nhện mẹ chân dài (Mommy Long Legs).

Những câu câu đố hóc búa, những món đồ chơi khủng khiếp đang chờ đợi bạn trong chương 2 này. Hãy cố gắng trốn thoát và đừng để nhện mẹ Mommy tìm thấy bạn.

Chương 2 được bổ sung nhiều nội dung mới hấp dẫn
Chương 2 được bổ sung nhiều nội dung mới hấp dẫn

Cốt truyện của game Poppy Playtime Chapter 2

Sau sự kiện ở Chapter 1: A Tight Squeeze, người chơi đi theo Poppy khi quái vật đồ chơi này quyết định giúp bạn thoát khỏi Game Station nằm sâu bên dưới nhà máy.

Tuy nhiên, kế hoạch này nhanh chóng bị phá hoại khi nhân vật phản diện chính của chương 2 là nhện mẹ chân dài Mommy Long Legs tấn công và tóm lấy Poppy. Vì thế, người chơi cần phải đi xuống để cứu nhân vật này. Khi ở trong nhà ga. Mommy Long Legs đối mặt với người chơi và nói rằng, để trốn thoát, bạn phải chơi 3 trò chơi với mức độ khó ngày càng tăng.

Trò chơi đầu tiên là Musical Memory - một game giống nhưu chơi “Simon Says”, trong đó bạn phải chọn đúng các nút. Tốc độ game tăng dần cho đến khi nó gặp trục trặc và cần phải dừng khẩn cấp. Sau đó, bạn thấy mình đang ở trong một kho đồ chơi bị bỏ hoang, nơi này có một công tắc để mở khóa cánh cửa dẫn đến ga xe lửa.

Trò chơi thứ 2 là Wack-a-Wuggy - một game chơi tương tự “Whack-a-Mole”, trong đó bạn phải bắn trúng Mini Huggies - những món đồ chơi Huggy Wuggy nhỏ, có màu sắc khác nhau khi chúng chui ra khỏi lỗ trên tường ở nhiều vị trí khác nhau.

Trò chơi thứ 3 là Statues, một game tương tự “Red Light. Green Light”, bạn di chuyển trong mê cung đồng thời bị PJ Pug-a-Pilla truy đuổi. Bạn dừng lại khi đèn bật và di chuyển khi đèn tắt.

Sử dụng Găng tay xanh lá mới
Sử dụng Găng tay xanh lá mới

Sau khi hoàn thành trò chơi thứ 3, điều này khiến Mommy Long Legs tức giận, bắt đầu săn lùng bạn và tuyên bố bạn đã gian lận khi chơi game. Mommy quyết định chơi trò chơi cuối cùng là “trốn tìm”.

Lúc này, người chơi phải cố gắng sống sót sau cuộc rượt đuổi không ngừng của Mommy. Sau đó, bạn bẫy Mommy trong máy xay và bật công tắc để giết chết ả ta. Tiếp đó có một bàn tay bí ẩn giống như móng vuốt xuất hiện từ phía dưới cánh cửa bị đóng chưa hết và kéo phần thân bị cắt rời của Mommy vào bóng tối, trước khi cánh cửa bên phải mở ra và bạn được đưa trở lại Game Station. Tới Bay 09, bạn sẽ thấy Poppy bị mắc kẹt và giải cứu. Tiếp theo, bạn nhập mã tàu chính xác, và tàu bắt đầu di chuyển.

Tuy nhiên, khi chứng kiến sự nhanh nhẹn và thông minh vượt trội của bạn, Poppy cảm thấy thật tiếc nếu bạn không tìm ra sự thật cuối cùng. Vì thế, Poppy đã thay đổi hướng của đoàn tàu vào giây cuối cùng.

Poppy nói rằng bản thân mình là lý do dẫn đến cái chết của rất nhiều người, cũng như sự biến mất của tất cả các công nhân của nhà máy nhiều năm trước. Và người chơi có thể khắc phục các sai lầm của quá khứ. Tàu tăng tốc nhanh chóng. Bạn cố gắng sử dụng nút dừng khẩn cấp nhưng không tác dụng. Tàu bị trật bánh và va chạm, sau đó màn hình tối dần nhưng bạn vẫn nhìn thấy biển báo Playcare - nơi được cho là bạn sẽ khám phá và tìm ra sự thật ở chương tiếp theo.

Điểm nổi bật của Poppy Playtime Chapter 2

Trạm xe lửa

Khám phá một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của Playtime Co. - Game Station! Nhà ga xe lửa này không chỉ là một điểm dừng chân mà còn có các trò chơi, sân chơi và nhiều nội dung thú vị khác, ví dụ như đoàn tàu sẽ phóng thẳng ra khỏi nhà máy!

Những món đồ chơi mới

Nhà máy Playtime Co. chứa đầy tàn tích của một quá khứ rắc rối và bí ẩn. Tất cả những gì bạn cần làm là đi sâu hơn để khám phá. Bạn có thể hỏi Bunzo Bunny hoặc PJ Pug-a-pillar, hoặc Mommy Long Legs?

Bàn tay xanh

Green Hand (Bàn tay xanh) hoàn toàn mới đã được giới thiệu vào gia đình GrabPack trong phần hai này! Bây giờ bạn có thể mang theo nguồn điện bên mình! Đó chưa phải là tất cả - bạn cũng có thể cần nắm các đồ vật với bàn tay này!

Tính năng của bàn tay xanh:

  • Truyền tải điện mà không cần dây dẫn!
  • Bám vào các đường ống và đu qua phần sàn bị thiếu.
  • Bay! Chính xác hơn là bạn có thể nắm đồ vật để leo thẳng lên.

Gameplay của game Poppy Playtime Chapter 2

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một nhân viên nhà máy, chơi ở góc nhìn người thứ nhất. Bằng cách điều khiển chuyển động của nhân vật và giải các câu đố, bạn sẽ ngày càng tiến gần hơn đến sự thật về nhà máy kỳ lạ này.

Giống như phần đầu, trong Poppy Playtime Chapter 2, bạn vẫn sử dụng những manh mối từ băng VHS và đặc biệt là có nhiều ghi chú bí ẩn hơn.

Các nhân vật trong game

Các nhân vật trong game đều được gọi là Mascot. Đây là tất cả các nhân vật bạn sẽ gặp trong phần 1 và phần 2, ngoài ra còn một số đồ chơi khác.

Nhân vật trong Poppy Playtime Chapter 2
Nhân vật trong Poppy Playtime Chapter 2

Đồ họa và âm nhạc

Có thể nói MOD Games Studio đã rất thành công khi biến những món đồ chơi dễ thương dành cho trẻ em thành những con quái vật đáng sợ. Bên cạnh đó, toàn bộ bên trong nhà máy đã được tái hiện vô cùng chân thực và chi tiết, tạo cảm giác ớn lạnh. Sự kết hợp giữa đồ họa hoạt hình và những đoạn băng như những bộ phim ngày xưa khiến trò chơi trở nên huyền bí hơn bao giờ hết.

Kết hợp cùng với hình ảnh là nhạc nền và hiệu ứng vô cùng hợp lý. Đoạn nhạc ngắn vang lên theo từng diễn biến của trò chơi, đẩy nỗi sợ hãi của bạn lên cao hơn.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 14.010
  • Lượt tải: 4.290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế