Anime High School Girls cho Android 1.0.0 Game mô phỏng cuộc sống của nữ sinh trung học

Tải về

3 (1) StickMan Games Miễn phí 126

Anime High School Girls là một game sim hoàn toàn mới cho bạn trải nghiệm cuộc sống học đường trong vai một nữ sinh trung học. Nếu bạn muốn sống lại những ngày tháng học sinh mơ mộng, vô lo vô nghĩ, đây sẽ là một sân chơi tuyệt vời để ôn lại những kỷ niệm đẹp đó!

Trải nghiệm cuộc sống ở trường trung học thú vị trong game Anime High School Girls
Trải nghiệm cuộc sống ở trường trung học thú vị trong game Anime High School Girls

Bắt đầu một ngày mới trong vai là học sinh trung học, bạn thức dậy vào buổi sáng sớm, vệ sinh cá nhân và chuẩn bị đến trường. Sau đó, hãy vào bếp để chuẩn bị bữa sáng cho csar gia đình, hoàn thành bữa ăn thật nhanh và đi đến trường.

Tại đây, bạn sẽ gặp những người bạn của mình, tham gia lớp học và làm bài kiểm tra. Người chơi phải thực hiện một số nhiệm vụ khó khăn trong trường học, hoặc hẹn hò với một anh chàng điển trai và tận hưởng tình yêu gà bông lãng mạn.

Tham gia các hoạt động tại trường
Tham gia các hoạt động tại trường

Anime High School Girls cho bạn trải nghiệm đúng cuộc sống học sinh “nhất quỷ nhì ma” với những lần gian lận khi làm bài kiểm tra và cố gắng không để lộ để bị giám thị phát hiện. Hoặc chơi khăm bạn bè bằng cách úp cả xô nước lên đầu đứa bạn, chiến đấu với những đứa thích “cà khịa”, bắt nạt bạn khác trên sân trường.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tham gia giải đấu bóng rổ tại trường và cố gắng giành chức vô địch. Đi đến quán cà phê cùng bạn bè trong lớp, vui đùa cùng bạn trai hoặc giúp những bạn khác làm bài tập, nhớ lại cảm giác bất lực khi mắc kẹt ở một bài toán khó.

Tham gia cuộc thi bơi lội
Tham gia cuộc thi bơi lội

Sau đó, hãy đến gặp giáo viên để thầy cô giảng giải lại cho bạn. Sau đó, nữ sinh sẽ nghe hiệu trưởng thông báo về một lễ hội thể thao ở trường. Tham gia vào một cuộc thi thể thao và giành chiến thắng nhé!

Trở lại lớp học, bạn tiếp tục đối mặt với các bài kiểm tra và chuẩn bị tinh thần cho các kỳ thi ở trường, mục tiêu là có được thành tích tốt nhất trong lớp.

Làm bài kiểm tra và gian lận
Làm bài kiểm tra và gian lận

Tải game Anime High School Girls cho Android

Hãy tải Anime High School Girls là cho mình được một lần nữa tận hưởng những ngày tháng vui vẻ ở trường trung học. Game được thiết kế với đồ họa 3D phong cách anime tuyệt đẹp. Cơ chế điều khiển mượt mà và mô phỏng chân thực giúp cho trải nghiệm thêm thú vị, vui vẻ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 414
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế