AnyMP4 DVD to iPad Converter for Mac 6.2.20 Chuyển đổi DVD sang iPad

Tải về

3 (1) AnyMP4 Studio Dùng thử 472

AnyMP4 DVD to iPad Converter for Mac là một ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu chuyển đổi DVD sang iPad để thoải mái thưởng thức nó hơn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ trích xuất âm thanh từ DVD và chuyển đổi sang nhiều định dạng audio khác như: AAC, MP3, M4A, vv với chất lượng tuyệt vời.

AnyMP4 DVD to iPad Converter cho Mac

Các tính năng đáng chú ý:

Chuyển đổi DVD sang iPad trên máy Mac

Rip phim DVD sang iPad trên máy Mac

AnyMP4 DVD to iPad Converter for Mac có thể rip bất kỳ loại phim DVD nào sang hầu hết tập tin video phổ biến, chẳng hạn như: H.264, MPEG-4, MP4, MOV, M4V và thậm chí cả video HD MP4 mà được hỗ trợ bởi iPad và các thiết bị khác của Apple.

Trích xuất âm thanh từ DVD trên Mac

Phần mềm này không chỉ cho phép bạn chuyển đổi DVD sang định dạng video hỗ trợ iPad mà còn trích xuất file audio từ video DVD, sau đó chuyển đổi nó sang bất kỳ định dạng âm thanh nào khác như: AAC, AIFF, ALAC, M4A, MP3, WAV trên Mac.

Tối ưu hóa hiệu ứng video đầu ra

Cắt và thêm hình mờ cho video

AnyMP4 DVD to iPad Converter for Mac cho phép người dùng cắt video để lấy độ dài mong muốn. Ngoài ra, họ có thể cắt khung hình video để loại bỏ viền đen và những phần không mong muốn của một khung hình. Đồng thời, chương trình còn cho phép người dùng thêm bất kỳ hình mờ ảnh hoặc văn bản nào và thiết lập vị trí cũng như độ trong suốt theo nhu cầu của mình.

Kết hợp nhiều clip DVD và điều chỉnh hiệu ứng video

Giờ đây, người dùng có thể kết hợp một vài tiêu đề/chương DVD. Sau đó, chuyển đổi chúng sang một file video. Ngoài ra, họ có thể điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản, màu sắc và âm lượng cho video.

Lựa chọn track âm thanh và phụ đề

Nếu đĩa DVD nguồn có một vài track âm thanh và phụ đề, hãy sử dụng AnyMP4 DVD to iPad Converter for Mac để chọn cái mà mình muốn nhằm thay thế dữ liệu ban đầu.

Thiết lập các thông số đầu ra

Nhiều thông số đầu ra được cung cấp để bạn lựa chọn và giúp nhận được tập tin video hoàn hảo, chẳng hạn như: tốc độ bit, độ phân giải, bộ mã hóa, tốc độ khung hình, tỷ lệ. Ngoài ra, chương trình còn cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số audio sau: bộ mã hóa audio, tốc độ bit, tần số lấy mẫu và kênh.

Cung cấp một trải nghiệm thú vị cho người dùng

Xem trước và chụp ảnh màn hình

AnyMP4 DVD to iPad Converter for Mac sẽ cung cấp sẵn cho người dùng một công cụ phát để cho giúp xem trước DVD nguồn và hiệu ứng video được chỉnh sửa. Trong suốt quá trình này, họ có thể chụp lại hình ảnh yêu thích và lưu nó dưới dạng một file ảnh.

Chuyển đổi hàng loạt

Bạn có thể lựa chọn nhiều tiêu đề hoặc chương DVD để chuyển đổi cùng một lúc. Sau khi hoàn tất mọi tiến trình, chỉ cần nhấn nút "Convert" để hoàn thành quá trình chuyển đổi hàng loạt.

Thao tác dễ dàng

Phần mềm này được trang bị một giao diện trực quan và thân thiện, nhờ đó ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng sử dụng nó mà không gặp phải bất kỳ hạn chế nào.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2.20
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26,2 MB
  • Lượt xem: 479
  • Lượt tải: 472
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9/10.10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm