Armor Attack cho iOS Game lái xe bắn súng chiến lược hầm hố

Tải về

3 (1) KEK Entertainment Miễn phí 02

Armor Attack là một game hành động bắn súng chiến đấu thú vị, sắp được ra mắt trên cả di động và PC, hỗ trợ chơi liên nền tảng. Trò chơi đưa bạn vào một chiến trường nơi chứa đầy những cỗ máy chiến tranh, phương tiện hầm hố để bạn điều khiển chúng đi chiến đấu chống lại kẻ thù.

Armor Attack đưa bạn vào một thế giới nơi chiến trường chứa đầy máy móc
Armor Attack đưa bạn vào một thế giới nơi chiến trường chứa đầy máy móc

Game Armor Attack có kết hợp thêm yếu tố khoa học viễn tưởng. Mỗi phương tiện trong game đều mang đến một phong cách chơi mới mẻ và đặc biệt, từ động cơ cho đến lá chắn năng lượng khổng lồ để bảo vệ đồng đội. Bạn có thể tùy chỉnh cỗ máy chiến đấu của mình để phù hợp với các mục tiêu chiến đấu cụ thể bằng cách kết hợp chiến lược các khả năng, nâng cấp, vũ khí và hệ thống tài năng của đơn vị. Xây dựng các đội đa dạng về mặt chiến thuật có thể thích ứng với mọi tình huống trên chiến trường.

Tính năng nổi bật của game Armor Attack cho iOS

Chọn cỗ máy chiến đấu của bạn

Tham gia cuộc chiến giữa các phương tiện hầm hố, tùy chỉnh và và kiểm soát các công nghệ chiến đấu.

Chơi game ở mọi lúc, mọi nơi

Tạo đội mơ ước của bạn bằng cách chơi cùng bạn bè trên các thiết bị.

Chiến đấu PvPvE

Mọi bản đố có cơ chế thay đổi trò chơi riêng. Có thể là bố cục bản đồ luôn thay đổi, một vị trí thuận lợi về mặt chiến lược hoặc một tên trùm khổng lồ do AI điều khiển. Mỗi kẻ đều có khả năng xoay chuyển tình thế chiến tranh.

Làm chủ khả năng độc đáo của các phương tiện
Làm chủ khả năng độc đáo của các phương tiện

Tham gia các cuộc tấn công hoành tráng

Khám phá 3 phong cách chơi và các thiết kế công nghệ chiến đấu khác nhau: phòng thủ, sát thương và khai thác chiến trường. Bạn sẽ sớm khám phá ra những câu chuyện đằng sau tạo nên thế giới Armor Attack.

Armor Attack đến từ nhóm phát triển cũ của EA và Ubisoft và hiện đang mở đăng ký tham gia đợt Alpha Test trên cả Mobile và PC trên trang chủ và dự kiến phát hành trong năm nay (2024).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Armor Attack

Liên quan, thay thế