Timeless Raid cho iOS 1.1.0 Game bắn súng nhiều người chơi kết hợp PvP và PvE

Tải về

3 (1) Highcore Labs Miễn phí 01

Timeless Raidgame hành động nhiều người chơi, nơi nhiệm vụ chính của bạn là khám phá một khu vực bí mật bị chịu tác động của vòng lặp thời gian và thu thập tất cả kho báu, tài nguyên mà mình tìm thấy ở đó. Chỉ có một vấn đề là, cũng giống như bạn, rất nhiều người chơi khác cũng cố gắng để nhận được nhiều chiến lợi phẩm nhất. Vì thế, cuộc đối đầu là không thể tránh khỏi.

Timeless Raid có kho vũ khí đa dạng cho bạn lựa chọn
Timeless Raid có kho vũ khí đa dạng cho bạn lựa chọn

Tính năng nổi bật của game Timeless Raid cho iOS

Điều khiển thú vị và chính xác

Điều khiển trong Timeless Raid cực kỳ tương thích với màn hình cảm ứng. Người chơi có thể di chuyển nhân vật của mình bằng ngón tay cái bên trái, xoay camera bằng ngón tay cái bên phải, và ngay ở bên phải màn hình là các nút hành động khác nhau. Điều khiển trực quan kết hợp với góc nhìn được sử dụng trong Timeless Raid khiến nhiều người nhớ đến game Tacticoolhoành tráng. Gamer cũng có thể điều chỉnh và tùy chỉnh hệ thống điều khiển từ menu các tùy chọn cài đặt.

Một sự kết hợp hoàn hảo của PvP và PvE

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của Timeless Raid là cách nó kết hợp 2 chế độ game phổ biến nhất trong thể loại hành động. Một mặt, bạn được tận hưởng chế độ PvE, với các bối cảnh đầy quái vật và sinh vật thù địch khác khiến gamer phải luôn sẵn sàng đối phó.

Mặt khác, ở chế độ PvP sẽ có nhiều người chơi khác cùng xuất hiện tại một địa điểm và cố gắng thu thập thật nhiều chiến lợi phẩm. Giết người khác cũng giúp bạn có khả năng nhận được nhiều phần thưởng hơn là tiêu diệt các kẻ thù trên bản đồ. Vì thế, cuộc đối đầu sẽ ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Chiến đấu trong một thế giới sôi động
Chiến đấu trong một thế giới sôi động

Thoát khỏi bản đồ bất cứ lúc nào

Một phần thú vị khác của Timeless Raid là người chơi được quyết định thời gian mình rời khỏi bản đồ. Bạn sẽ thấy một vài điểm thoát ra khác nhau ở trong khu vực và chúng được kích hoạt định kỳ. Khi kho chứa đầy hoặc cho rằng mình đã một được một mặt hàng đủ tốt, bạn có thể thoát khỏi bản đồ nhanh chóng. Qua đó, người chơi sẽ quyết định độ dài của mỗi trận chiến. Nếu thấy đói, hãy lao vào chiến trường, thu thập vài món đồ và cố gắng thoát ra sau vài phút.

Chiến đấu để có được nhiều chiến lợi phẩm độc đáo
Chiến đấu để có được nhiều chiến lợi phẩm độc đáo

Game hành động vô tận

Tải game Timeless Raid và bước vào khu vực vòng lặp thời gian. Gamer có thể dành hàng giờ tham gia các nhiệm vụ cạnh tranh mà không chán. Các yếu tố PvP và PvE kết hợp sẽ mang tới trải nghiệm thú vị. Thêm nữa, đồ họa game tuyệt đẹp và có phần được lấy cảm hứng từ Fortnite.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 329 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Timeless Raid

Liên quan, thay thế