Artio cho Android 0.0.96 Game tô màu và ghép hình độc đáo

Tải về

3 (1) Nomore Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn đã quá chán với các trò chơi nghệ thuật pixel và tô màu theo số với những trải nghiệm giống hệt hoặc na ná nhau? Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm tô màu mới mẻ? Vậy thì hãy tải và chơi thử Artio: Jigsaw Coloring Games.

Artio cho bạn đắm chìm trong bầu không khí huyền diệu, thổi bay một ngày căng thẳng, mệt mỏi

Artio là sự kết hợp hoàn hảo giữa các trò chơi tô màu truyền thống và giải đố ghép hình, không giống bất cứ game nào mà bạn từng chơi trước đây.

Tải game tô màu Artio cho Android

Artio là game xếp hình nghệ thuật, trong đó bạn cần ghép các mảnh phù hợp lại với nhau để tạo nên một bức tranh thú vị. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Sau khi hoàn thành câu đố, bức tranh sẽ trở nên sống động hơn. Mỗi bức tranh sẽ kể một câu chuyện riêng và giúp bạn sống chậm lại, có thời gian suy nghĩ về mọi thứ. Có những bức tranh thoạt đầu giống như một đêm đầy sao, nhưng cuối cùng lại là đáy đại dương sâu thẳm…

Hệ thống điều khiển của Artio trực quan và dễ tiếp cận với người chơi ở mọi lứa tuổi. Bạn chỉ cần nhấp vào yếu tố mình muốn và đưa nó đến đúng vị trí trên bức tranh. Phản hồi xúc giác mượt mà và chính xác của trò chơi cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm mượt mà và không gặp rắc rối. Với cách điều khiển dễ dàng, gamer sẽ nhanh chóng hòa mình vào thế giới giải đố và thỏa sức sáng tạo của trò chơi.

Tìm vị trí hoàn hảo để đặt các mảnh ghép và xem điều gì diễn ra tiếp theo

Về đồ họa, Artio cực kỳ mê hoặc nhờ phong cách minh họa mô phỏng nét vẽ bằng bút chì hoặc màu nước, đưa bạn vào một thế giới trực quan đầy màu sắc và quyến rũ. Những hình ảnh bạn hoàn thành hầu hết là bối cảnh ấm cúng và dễ chịu, từ khu vườn xinh xắn đầy hoa đến phòng khách ấm áp với ngọn lửa bập bùng và tách cà phê bốc khói và những chú mèo đáng yêu đang ngủ. Mỗi bức tranh là một khung cảnh được thiết kế tỉ mỉ, trực quan, dễ chịu và thư giãn mà bạn muốn đắm mình trong đó.

Không có bất kỳ giới hạn thời gian hay cấp độ nào cần bạn đánh bại, Artio chỉ là những bức tranh thú vị và vô cùng sáng tạo mà người chơi phải ghép lại với nhau. Tất cả các bức tranh được vẽ bằng tay với tình yêu của nhiều nghệ sĩ tài năng, dành riêng cho Artio.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.96
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Artio

Liên quan, thay thế