Artist Life Simulator Game nhập vai thiên tài hội họa

Tải về

5 (1) Interactive Fate Tính phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Artist Life Simulatorgame mô phỏng độc đáo trên Steam, xoay quanh cuộc sống của các nghệ sĩ trong thế kỷ 19. Hãy thu thập và kết hợp cảm xúc, ký ức, rung cảm, ý tưởng và cảm hứng để chiến đấu với khó khăn và tạo ra những kiệt tác, bán chúng để giàu có và khám phá thành phố Nova Oportunia!

Artist Life Simulator là game mô phỏng cuộc sống của một thiên tài hội họa
Artist Life Simulator là game mô phỏng cuộc sống của một thiên tài hội họa

Chào mừng bạn đến với thế kỷ 19 yêu nghệ thuật ở Châu Âu trong Artist Life Simulator - game giả lập cuộc sống kết hợp thẻ bài xoay quanh quá trình tìm kiếm cảm hứng, giải quyết cảm xúc của những họa sĩ tài hoa. Trong game, bạn sẽ phải trải qua hơn 65 cảm xúc độc đáo và những rắc rối khác để tạo ra những kiệt tác hội họa. Hãy tìm kiếm hàng trăm thẻ bài thể hiện tâm hồn phức tạp của người nghệ sĩ trong bạn và tận hưởng cuộc sống ở Nova Oportunia, thành phố được mệnh danh là thủ đô của nghệ thuật đương đại!

Tất cả những chi tiết nghệ thuật thú vị được thể hiện dưới dạng những tấm thẻ
Tất cả những chi tiết nghệ thuật thú vị được thể hiện dưới dạng những tấm thẻ

Tính năng chính của game Artist Life Simulator

Thu thập các thẻ tương tác

Tất cả những chi tiết nghệ thuật thú vị của cuộc sống trong Artist Life Simulator được thể hiện dưới dạng những tấm thẻ vẽ đáng yêu. Bạn có thể thu thập, kết hợp, tương tác với chúng để khám phá vô số kết quả, tạo ra các thẻ mới và các cơ hội tương tác mới.

Vượt qua các thách thức trong cuộc sống

Cuộc sống của người nghệ sĩ không hề dễ dàng. Nghèo đói, bệnh tật, mất tỉnh táo và những thách thức khác thường dẫn đến tử vong (ví dụ như chết vì bệnh tật hoặc uống rượu), tiếp theo là một cái nhìn tổng quan về cuộc sống của bạn (đau khổ, nghiện ngập,…) - hãy vượt qua tất cả và để lại di sản của bạn.

Thu thập, kết hợp, tương tác với các thẻ bài để khám phá vô số kết quả
Thu thập, kết hợp, tương tác với các thẻ bài để khám phá vô số kết quả

Vẽ tranh và tìm kiếm những thú vui khác

Hãy tô vẽ những đau khổ của bạn thành những kiệt tác ngoạn mục, hoặc chống lại chúng bằng những cảm giác dễ chịu như tình yêu, niềm vui thuần khiết hoặc bình yên. Nếu vẫn thất bại, bạn luôn có thể tìm kiếm sự thư giãn trong quán bar.

Chiến thắng và thất bại

Bạn có thể giành được nhiều chiến thắng nhỏ và một loạt các chiến thắng lớn. Để giành được chiến thắng lớn, bạn phải tạo ra một bức tranh làm thay đổi thế giới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế