Avatar: Realms Collide cho Android 0.5.150 Game nhập vai chiến đấu trong vũ trụ Avatar (Thế thần)

Tải về

3 (1) Tilting Point Miễn phí 82 Ngày: Yêu cầu: Android

Theo lời của Thế thần Kuruk, bạn phải chủ động định hình vận mệnh của chính mình và vận mệnh của thế giới.

Trong game nhập vai Avatar: Realms Collide, thời kỳ hòa bình và hòa hợp của thế giới đã bị gián đoạn bởi một giáo phái nguy hiểm sùng bái một thực thể đen tối từ Thế giới Linh hồn. Khi quyền lực và sự ảnh hưởng của giáo phái ngày càng gia tăng trên khắp vùng đất, thì sự hỗn loạn cũng gia tăng, tàn phá và cướp đi sinh mạng của nhiều người, biến xã hội thanh bình trước đây thành đống tro tàn.

Chọn nguyên tố của bạn trong Avatar: Realms Collide
Chọn nguyên tố của bạn trong Avatar: Realms Collide

Tải game Avatar: Realms Collide cho Android

Trải nghiệm toàn bộ vũ trụ Avatar

Điều quan trọng là rút ra được sự khôn ngoan từ những nơi khác nhau. Nếu bạn chỉ lấy kinh nghiệm từ một nơi, nó sẽ trở nên cứng nhắc và cũ kỹ.

Đoàn kết, tương tác, huấn luyện và lãnh đạo các nhân vật huyền thoại từ khắp vũ trụ Avatar bao gồm: Avatar: The Last Airbender, Avatar: The Legend of Korra - những truyện tranh bán chạy nhất và hơn nữa. Trải nghiệm một cốt truyện hoành tráng hoàn toàn mới mở ra khi bạn chiến đấu để khôi phục lại sự cân bằng cho thế giới của mình.

Trở thành một nhà lãnh đạo

Giữ bình tĩnh là biểu hiện của một nhà lãnh đạo vĩ đại.

Vận mệnh của thế giới giờ đây được đặt lên trên vai bạn. Hãy tạo nên một đội quân hùng mạnh bằng cách tuyển mộ và huấn luyện các ngự nhân và anh hùng, đưa họ vào trận chiến dưới sự chỉ huy của bạn. Tuy nhiên, bạn không thể có được chiến thắng nếu một mình.

Hãy thành lập liên minh với các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới để tích lũy một lực lượng đáng gờm có khả năng đánh bại kẻ thù và tiêu diệt linh hồn bóng tối nguy hiểm. Đoàn kết các lực lượng này, kết hợp sức mạnh và chiến lược, để thách thức bóng tối lờ mờ và khôi phục lại sự hài hòa và cân bằng cho thế giới.

Đào tạo các ngự nhân
Đào tạo các ngự nhân

Huấn luyện các ngự nhân

Người chơi sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình đáng kinh ngạc xuyên qua vũ trụ Avatar, có sức mạnh để mở khóa và giải phóng những anh hùng huyền thoại như Aang, Zuko, Toph, Katara, Tenzin, Sokka, Kuvira, Roku, Kyoshi và nhiều nhân vật mang tính biểu tượng khác. Nâng cấp và huấn luyện những anh hùng này, đồng thời giúp họ thành thạo các kỹ năng ngự thuật của mình để tỏa sáng trong trận chiến.

Xây dựng lại và mở rộng căn cứ

Phát triển căn cứ của bạn thành một thành phố kiên cố, xây dựng và nâng cấp các tòa nhà trong căn cứ, cần thiết cho việc tạo tài nguyên, nghiên cứu quan trọng và mở khóa các anh hùng huyền thoại. Huấn luyện và thu thập quân đội để củng cố lực lượng chiến đấu khi đối mặt với sự hỗn loạn.

Làm chủ các nguyên tố
Làm chủ các nguyên tố

Tham gia vào các nguyên tố

Có 4 nguyên tố để lựa chọn là Nước, Đất, Lửa hoặc Không khí. Chọn nguyên tố của người lãnh đạo, mỗi thứ mang lại lợi thế khác nhau trong trò chơi, các đơn vị riêng biệt và phong cách trực quan ấn tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5.150
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 160
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế