Avatars Saga cho Android 1.7.9.007 Game nhập vai thế giới mở hoành tráng

Tải về

3 (1) TTHmobi Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Game nhập vai thế giới mở Avatars Saga lấy bối cảnh một thế giới phương Đông huyền bí và đầy màu sắc, nơi có những khu rừng cổ thụ rậm rạp, nhiều con thú lang thang tự do, băng giá kéo dài hàng ngàn năm. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của các mùa và khí hậu, sự sống động của bóng tối và ánh sáng… Khoảnh khắc bước vào Avatars Saga, một cuộc phiêu lưu giả tưởng đang chờ đón bạn.

100 lần rút kho báu miễn phí khi bạn đăng ký trước Avatars Saga
100 lần rút kho báu miễn phí khi bạn đăng ký trước Avatars Saga

Avatars Saga đang mở đăng ký trước. Ấn đăng ký ngay bây giờ để giành danh hiệu, quần áo thời trang và thú cưng gấu trúc SSR.

Tính năng nổi bật của game Avatars Saga cho Android

Phần thưởng dồi dào

Tham gia sự kiện đăng ký trước để giành được nhiều quà tặng phong phú. Ngoài ra, bạn có thể nhận được 1000 lần rút thăm miễn phí để giành được nhiều giải thưởng khác nhau, giúp game chinh phục hành trình này dễ dàng và thú vị hơn.

Phép thuật nguyên tố đa dạng
Phép thuật nguyên tố đa dạng

Sự trường tồn tráng lệ

Avatars Saga là một trong những game nhập vai được chào đón nhất ở Châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macao và Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc, vả về xếp hạng lượt tải hay doanh thu. Trò chơi đã thu hút hơn 10 triệu người chơi bước vào thế giới bí ẩn này cho tới nay.

Phép thuật nguyên tố khác nhau

Có 5 vị trí khác nhau để bạn lựa chọn trong trò chơi và mỗi người trong số họ sở hữu một yếu tố đại diện gồm lửa, băng, sấm sét, ánh sáng, bóng tối. Mục tiêu của bạn là kiểm soát các yếu tố và tìm hiểu các đạo của thế giới này.

Tập hợp bạn bè để giết trùm

Người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè từ nhiều khu vực khác nhau. Lấy vũ khí, tham gia các bang hội và tập hợp bạn bè để cùng nhau tiêu diệt trùm. Điều này cho thấy lợi ích của tinh thần đồng đội.

Tập hợp bạn bè để đánh trùm
Tập hợp bạn bè để đánh trùm

Thú cưỡi và thú cưng đa dạng

Bạn có thể tìm thấy thú cưỡi và thú cưng trung thành ở khắp mọi nơi trên vùng đất rộng lớn này, chỉ cần thu thập và thuần hóa chúng. Hãy tưởng tượng bạn đi lang thang tự do với một con gấu trúc lớn, dễ thương. Suy nghĩ này của bạn sẽ thành hiện thực ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.9.007
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Avatars Saga

Liên quan, thay thế