Axie Infinity: Origins cho Android 0.2.28 Game nhập vai thẻ bài thu thập Axie

Tải về

3 (1) Axie Infinity Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Axie Infinity: Origins là một game nhập vai mới được phát hành bởi Axie Infinity. Đây là một trò chơi metaverse dựa trên NFT, nơi người chơi có thể giao dịch, thu thập và chiến đấu với Axies.

Đưa các Axie của bạn đi chống lại Chimera và các quái vật đáng sợ khác trong game Axie Infinity: Origins
Đưa các Axie của bạn đi chống lại Chimera và các quái vật đáng sợ khác trong game Axie Infinity: Origins

Axies là vật nuôi hung dữ mà bạn có thể thu thập và đưa chúng đi chiến đấu. Mỗi Axie có điểm mạnh và điểm yếu riêng dựa trên gen của nó. Với hàng tỷ tổ hợp di truyền có thể xảy ra, khả năng tạo ra các Axie độc đáo, khác nhau là vô hạn.

Gameplay được triển khai theo dạng thu thập thẻ bài đánh theo lượt. Bạn sẽ đưa các Axie của mình tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại kẻ thù hùng mạnh và những người chơi khác.

Nâng cấp Axie bằng cách thu thập Charm và Rune
Nâng cấp Axie bằng cách thu thập Charm và Rune

Tính năng nổi bật của game Axie Infinity: Origins cho Android

Thu thập và chiến đấu

Các Axie sống ở Lunacia - một thế giới mở do người chơi sở hữu, vận hành và kiểm soát. Lunacia đang bị kẻ thù tấn công. Giờ đây, số phận vùng đất này nằm trong tay bạn và các Axies. Vì thế, nhiệm vụ của người chơi trong Axie Infinity: Origins là chống lại các sinh vật được gọi là Chimera đồng thời xây dựng lại và củng cố Vương quốc.

Hãy tải game Axie Infinity Origins miễn phí về máy ngay bây giờ và xây dựng đội Axies ban đầu mình, tham gia cùng những người chơi từ khắp hành tinh.

Một cộng đồng toàn cầu

Axie là nơi dành cho tình bạn, giáo dục và niềm vui. Bạn sẽ được gặp gỡ những nhà thám hiểm từ khắp nơi trên thế giới và cùng nhau xây dựng.

Xây dựng và dẫn dắt một đội Axie hoàn hảo để chinh phục đấu trường
Xây dựng và dẫn dắt một đội Axie hoàn hảo để chinh phục đấu trường

Các chế độ chơi trong game Axie Infinity: Origins

Có 2 chế độ chơi gồm Phiêu lưu và Đấu trường: Các đối thủ khác nhau đang chờ đợi bạn tùy thuộc vào chế độ mà gamer đã chọn, nhưng cơ chế chiến đấu giống nhau. Bạn cần ít nhất 3 Axie để tạo thành một nhóm và tham gia 2 chế độ để gặt hái các phần thưởng.

Chế độ phiêu lưu

Người chơi chiến đấu với làn sóng kẻ thù và khám phá cốt truyện chính của trò chơi. Phần này được chia thành nhiều chương được phân tách bằng các giai đoạn lớn và nhỏ. Càng tiến bộ qua các cấp độ, bạn sẽ mở khóa càng nhiều tính năng như tìm kiếm, nơi người chơi có thể thu thập các vật liệu chế tạo như Mảnh vỡ Mặt trăng và các Cột mốc mang lại phần thưởng khi bạn hoàn thành một mục tiêu nhất định.

Chế độ đấu trường

Đây là chế độ PvP, nơi bạn đưa Axies của mình đi chiến đấu với những người chơi khác trong thời gian thực.

Có 3 chế độ nhỏ trong Đấu trường: Practice Mode nơi bạn có thể rèn luyện mà không chịu bất kỳ hậu quả nào; Ranked Mode cho bạn leo lên bảng xếp hạng và kiếm SLP; và chế độ Tournament sẽ được giới thiệu sau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế