Barbarous: Tavern Wars cho iOS Game mô phỏng quản lý quán rượu từ GameHouse

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí 04

Barbarous: Tavern Wars là một game quản lý nhà hàng casual, nơi bạn cần hoàn thành các level giới hạn thời gian với mục tiêu làm hài lòng khách hàng và giúp cho quán rượu của mình trở nên nổi tiếng nhất vùng đất.

Chấp nhận các thử thách của đối thủ cũ và tham gia Tavern-Wars
Chấp nhận các thử thách của đối thủ cũ và tham gia Tavern-Wars

Barbarous: Tavern Wars là phần tiếp theo của game mô phỏng Barbarous: Tavern of Emyr với gameplay quản lý thời gian tương tự. Hiện trò chơi mới chỉ được phát hành tại Canada, Úc... các khu vực khác hiện ở giai đoạn đăng ký trước.

Giống như nhiều trò chơi quản lý nhà hàng khác, nhiệm vụ của bạn là ghi nhớ đơn đặt hàng của khách và phục vụ họ. Bạn cần kết hợp các nguyên liệu khác nhau bằng cách sử dụng cơ chế một chạm để tạo ra các món ăn và đồ uống mà khách hàng yêu cầu, phục vụ họ trong thời gian nhanh nhất và nhận phản hồi.

Giành được trái tim của cô gái mà bạn "phải lòng"
Giành được trái tim của cô gái mà bạn "phải lòng"

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề mà hầu như các game cùng loài khác bỏ qua, chẳng hạn như vấn đề vệ sinh. Hãy giữ cửa hàng và các bàn ăn luôn sạch sẽ để kiếm thưởng thêm.

Tải game Barbarous: Tavern Wars cho iOS

Câu chuyện trong game xoay quanh Emyr và nhóm Barbarous. Đối thủ cũ của Emyr là McArthus đưa ra một lời đề nghị không thể từ chối. Điều sẽ sẽ sớm khiến bạn rơi vào một tình huống hỗn loạn trong thế giới tàn nhẫn của việc kinh doanh quán rượu.

Giúp quán rượu của mình ngày càng nổi tiếng và mở rộng
Giúp quán rượu của mình ngày càng nổi tiếng và mở rộng

Game cũng có vô số tình huống bên lề để bạn khám phá và thưởng thức. Giống như tình cảnh khó xử của Gwen khi phải lựa chọn giữa trách nhiệm và ước mơ của cô ấy. Hãy tiếp tục chơi, lên cấp và khám phá nhiều câu chuyện hơn nữa.

Bạn có thể tùy chỉnh độ khó trong game Barbarous Tavern Wars với 3 cấp độ. Khách hàng mà bạn phục vụ hàng ngày cũng rất đa dạng trong tất cả 60 level, nhưng có điểm chung là đều mong muốn được phục vụ nhanh chóng với thưởng thức đồ ăn thơm ngon.

Bạn sẽ sẽ được chơi thử một vài cấp độ đầu tiên của Barbarous: Tavern Wars miễn phí, sau đó lựa chọn mở khóa trò chơi đầy đủ bằng cách mua hàng trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 322,5 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế