Hospital Frenzy cho Android 1.02.00 Game quản lý bệnh viện hạnh phúc

Tải về

3 (1) RedFish Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 7.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với bệnh viện ấm áp và chữa lành trong game mô phỏng Hospital Frenzy! Tại đây, người chơi vào vai giám đốc của bệnh viện, có nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ điều trị tuyệt vời cho bệnh nhân, thiết kế và xây dựng cơ sở chữa bệnh, quản lý các nhân viên y tế và xây dựng trung tâm y tế của mình khắp thế giới.

Xây dựng và quản lý bệnh viện của bạn trong game Hospital Frenzy
Xây dựng và quản lý bệnh viện của bạn trong game Hospital Frenzy

Tính năng nổi bật của game Hospital Frenzy cho Android

Điều hành và quản lý các bệnh viện

Cung cấp các dịch vụ y tế cho các bệnh nhân mắc các bệnh khác nhau, giúp họ phục hồi. Kiếm tiền để mua và nâng cấp cơ sở khám chữa bệnh, tuyển dụng nhân viên y tế xuất sắc, cải thiện môi trường của bệnh viện, dần mở rộng quy mô cơ sở và cuối cùng tạo ra một trung tâm y tế hoàn hảo đúng như mình mơ ước.

Điều trị cho các bệnh nhân khác nhau
Điều trị cho các bệnh nhân khác nhau

Khám phá các phòng khám theo chủ đề ở nhiều thành phố khác nhau

Mở khóa và mở rộng bệnh viện của mình trên khắp thế giới, từ London (Anh), đến Florence (Ý) và Kyoto (Nhật Bản). Mỗi bệnh viện đều có chủ đề riêng, mang đậm phong cách và đặc điểm của từng địa phương, tạo cho người chơi trải nghiệm khác biệt và mới lạ.

Điều trị cho bệnh nhân đến từ nhiều nơi khác nhau, thành lập đội bác sĩ hàng đầu thế giới và trở thành ông trùm trong ngành y tế trong hành trình chữa bệnh và quản lý bệnh viện đầy thử thách này.

Mỗi bệnh nhân có một vấn đề sức khỏe riêng cần điều trị
Mỗi bệnh nhân có một vấn đề sức khỏe riêng cần điều trị

Các sự kiện thú vị và hệ thống phong phú

Không chỉ có những sự kiện kinh điển hàng ngày như chuyên gia lưu trữ, y tá huy chương vàng, giải cứu cực đoan và xét nghiệm DNA, Hospital Frenzy còn mang đến nhiều sự kiện thú vị khác như phòng cấp cứu nhi khoa, đua xe cứu thương và hiệu thuốc từ thiện.

Ngoài ra, game cũng có các hệ thống trang trí, đoàn thể, giá trị hạnh phúc để tăng thêm s thú vị cho trò chơi. Một chuỗi sự kiện ổn định đang chờ để thách thức bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hospital Frenzy

Liên quan, thay thế