BarbarQ cho Android 1.0.1602 Game hành động chiến đấu tổ đội thời gian thực

Tải về

3 (1) Electronic Soul Miễn phí 333

Chặt chém, tránh né và sống sót. Giải phóng sự tức giận của một chiến binh man rợ bên trong bạn ngay bây giờ trong game hành động BarbarQ.

Chọn chiến binh và tùy chỉnh diện mạo cho họ trong game BarbarQ
Chọn chiến binh và tùy chỉnh diện mạo cho họ trong game BarbarQ

BarbarQ là một trò chơi thuộc thể loại battle royale, chiến đấu trong đấu trường thời gian thực nhiều người chơi casual. Tham gia game, bạn và kẻ thù cạnh tranh để giết đối phương trong đấu trường và trở thành chiến binh giỏi nhất. Barbar Q sở hữu gameplay mới mẻ và thú vị cùng phong cách nghệ thuật pixel cổ điển. Trò chơi có sự kết hợp khía cạnh đặc biệt của thể loại MOBA và game IO, mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Game cũng có một hệ thống cấp độ, nơi bạn có thể nhận được một kỹ năng mỗi lần lên cấp (tối đa nhận được 5 kỹ năng). Các kỹ năng sẽ cố định trong mỗi trận chiến, vì vậy hãy chọn những skill hữu ích. Trong BarbarQ, cấp độ không phải là tất cả. Teamwork, việc sử dụng các item, khả năng tránh né và các kỹ năng là những thứ có thể xoay chuyển toàn bộ trận chiến.

Tải game BarbarQ cho iOS

Tham gia các trận chiến thời gian thực
Tham gia các trận chiến thời gian thực

Việc ăn nấm mang lại cho người chơi kinh nghiệm có thể được sử dụng để lên cấp và chọn những kỹ năng mới khi mỗi trận đấu diễn ra. Khi trở nên mạnh hơn, bạn cũng sẽ lớn hơn về thể chất và có được những khả năng mới giúp vượt qua các cuộc cạnh tranh. Lần này, gamer sẽ vào vai các chiến binh man rợ, đánh nhau và ăn nấm. Game cũng có các vật phẩm để bạn nhặt, bao gồm bom, mật ong, thịt và các item ngẫu nhiên khác.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Giống như các game phong cách IO, các level và item đạt được trong mỗi trận đấu sẽ được reset mỗi khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, số vàng mà bạn kiếm được vẫn được bảo toàn và có thể sử dụng để nâng cấp các kỹ năng của mình, nhận thêm pet để hỗ trợ họ trong chiến đấu.

Game BarbarQ có các các chế độ chơi bao gồm đấu tổ đội 3-3-3, 2-2-2 thời gian thực, chế độ nhàn rỗi, phiêu lưu thú cưng và rất nhiều chế độ solo khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1602
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 808
  • Lượt tải: 333
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BarbarQ

Liên quan, thay thế