BarbarQ cho iOS 1.1.90 Game hành động nhiều người chơi sôi động

Tải về

5 (1) Electronic Soul Miễn phí 6.278

Chiến đấu với đội quân man rợ trong game hành động nhiều chơi BarBarQ. Tất cả các chiến binh sẽ chiến đấu cho tới chết trong một đấu trường rộng lớn và khi thời gian kết thúc, ai có giành được nhiều điểm hơn thì trở thành người chiến thắng.

Tham gia các trận chiến nhiều người chơi 3v3 sôi động trong game BarbarQ
Tham gia các trận chiến nhiều người chơi 3v3 sôi động trong game BarbarQ

Game BarBarQ cho iOS có hệ thống điều khiển đơn giản và rất trực quan. Bạn điều khiển chiến binh của mình thông qua một D-pad ảo ở bên trái màn hình, trong khi các nút ở bên phải cho phép bạn tấn công, tránh né và kích hoạt kỹ năng đặc biệt, Mở khóa các kỹ năng đặc biệt bằng cách đánh bại kẻ thù và lên cấp.

Có rất nhiều chế độ chơi khác nhau trong game BarBar Q cho bạn thưởng thức. Gamer có thể chiến đấu với người chơi khắp thế giới hoàn toàn miễn phí, nhưng sẽ thú vị và tuyệt vời hơn khi tham gia vào các lực lượng cùng bạn bè để đánh bại 3 người chơi trực tuyến trong chế độ 3v3.

Mở khóa các anh hùng và quy luật trên chiến trường
Mở khóa các anh hùng và quy luật trên chiến trường

Mặc dù trò chơi hành động nhiều người chơi này có nhiều đặc điểm của thể loại game io, nhưng mang đến một trải nghiệm chơi game hoàn toàn khác và rất thú vị. Với đồ họa đẹp và lượng lớn nhân vật mà bạn có thể chơi, BarBarQ là game hành động rất đáng thử.

Điểm nổi bật của game BarBar Q cho Android

Chiến đấu trong nhiều chế độ chơi đa dạng

  • BarbarQ Arena-Classic (3v3v3): Đánh bại những người khác và lấy càng nhiều Nấm càng tốt và trở thành Master Evil! Đội có số điểm cao nhất khi trận đấu kết thúc sẽ giành chiến thắng!
  • Dark Adventure (Solo/Duo): Thu thập vật phẩm từ các rương! Tránh xa sương mù! Thoát khỏi con gấu ác! Đánh bại đối thủ của bạn! Ai sống sót đến phút cuối cùng sẽ chiến thắng!
  • Showdown (1v1): Trận chiến một chọi một! Người nào giết được đối thủ ba lần trước tiên sẽ giành chiến thắng!
  • Red Packet War (3v3v3): Lấy càng nhiều bao lì xì càng tốt! Bạn có thể lấy nó bằng cách đánh bại đối thủ hoặc lẻn vào trại của họ. Trại nào có nhiều bao lì xì nhất khi trò chơi kết thúc sẽ thắng!
Trò chuyện trong game với hệ thống điều khiển tuyệt vời
Trò chuyện trong game với hệ thống điều khiển tuyệt vời

BBQ Studio - Sáng tạo thế giới thần tiên của riêng bạn

BBQ Studio là một công cụ tích hợp trong BarBar Q, cho phép các game thủ bình thường điều chỉnh hoặc tùy chỉnh hoàn toàn bản đồ của riêng họ mà không cần kỹ năng lập trình hoặc mod. Đây không phải là một trình chỉnh sửa bản đồ đơn giản, bạn thậm chí có thể chỉnh sửa các chế độ trò chơi theo ý muốn. Có thể nói BBQ Studio là một trình chỉnh sửa map tuyệt vời với khả năng không giới hạn! Giờ đây, bạn có thể trở thành một nhà thiết kế trò chơi thực thụ để chia sẻ sự sáng tạo và ý tưởng của mình với bạn bè!

Tính năng chính của game BarBarQ cho Android

  • Chiến đấu solo hoặc co-op.
  • Tham gia chế độ Battle Royale thú vị.
  • Thiết kế bản đồ của bạn cùng với trình sáng tạo bản đồ BBQ Studio.
  • Chế độ đấu tổ đội 3v3v3, 2v2v2 thời gian thực.
  • Hệ thống phát triển và phiêu lưu với thú cưng.
  • Các trận đấu toàn cầu và xếp hạng thế giới.
  • Game MOBA kết hợp với các yếu tố của trò chơi IO.
  • Điều khiển thân thiện với người chơi mới.
  • Nội dung game được update thường xuyên.

Với nhiều chế độ trò chơi, công cụ phát sóng và khái niệm studio BBQ, Barbar Q for iOS giờ đây không chỉ là một trò chơi mà còn là một cộng đồng game thủ khổng lồ trên khắp thế giới, những người thích chia sẻ niềm vui và niềm đam mê của họ với những người khác. Tạo ra những kỷ niệm mới và mở rộng tình bạn là ưu tiên hàng đầu của BarBarQ!

Mẹo trở thành Master Evil trong BarBarQ

Ưu tiên Passive Perk

Mặc dù các Active Perk trông có vẻ hấp dẫn, cho phép bạn thực hiện các động tác đặc biệt như lao vào tấn công, chặn các bước di chuyển và phá hủy các khối của người khác, nhưng các Passive Perk mạnh hơn nhiều và bạn có thể sử dụng chúng theo đúng nghĩa đen mọi lúc.

Tập trung tiêu diệt kẻ thù

Khi mới vào trận, hãy thu thập nấm. Trong giai đoạn đầu trò chơi, chúng sẽ giúp bạn thăng cấp và mang lại Perk để giúp bạn chiến đấu dễ dàng hơn. Nhưng ngay khi bạn nhìn thấy kẻ thù, hãy lao vào ngay lập tức! Nếu giết đối thủ, bạn sẽ nhận được sức mạnh từ những cây nấm mà họ thả ra.

Tiêu diệt NPC

Thỉnh thoảng, bạn sẽ gặp một NPC có rất nhiều máu mà bạn có thể hạ gục. Mỗi cú đánh của NPC sẽ mang lại cho bạn một loạt nấm và nếu giết họ, bạn sẽ kiếm thêm một túi nấm!

Sử dụng vật phẩm

Có bom, búa, tên lửa, bia và nhiều vật phẩm khác rải rác khắp đấu trường. Những thứ này không phải để trưng bày hãy lấy và sử dụng chúng!

Sử dụng môi trường để tạo lợi thế

Mẹo này được sử dụng tốt nhất cho phần sau của trò chơi. Bạn sẽ tìm thấy những đám mây và những thứ mà bạn có thể ẩn náu, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn giữ vững vị trí dẫn đầu.

Chọn thú cưng phù hợp

Mang theo thú cưng về cơ bản giống như có thêm một Perk. Chúng có thể tăng tốc độ, tấn công, phòng thủ của bạn và nhiều lĩnh vực khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.90
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 288,1 MB
  • Lượt xem: 6.596
  • Lượt tải: 6.278
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BarbarQ

Liên quan, thay thế