Battlefield Mobile cho Android Siêu phẩm FPS Battlefield đổ bộ di động

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí 223

Tập hợp đội hình của bạn và đưa họ vươn lên dẫn đầu ngay bây giờ! Siêu phẩm bắn súng chân thực Battlefield nhượng quyền thương mại đã cập bến mobile với tên gọi Battlefield Mobile, cho bạn thưởng thức các trận chiến FPS yêu thích, chiến đấu tổ đội, sự hủy diệt - tất cả trở nên ly kỳ hơn bao giờ hết.

Battlefield Mobile cho bạn tham gia vào các trận chiến quy mô lớn, với sự phá hủy chân thực
Battlefield Mobile cho bạn tham gia vào các trận chiến quy mô lớn, với sự phá hủy chân thực

Cuối cùng thì bom tấn FPS được mong chờ nhất - Battlefield Mobile - đã mở đợt beta test kín cho người dùng Android tại Ấn Độ và Thái Lan. Người chơi đã đăng ký trước game sẽ nhận được lời mời tham gia đợt thử nghiệm này.

Điêu này có nghĩa là bạn chỉ có thể tải Battlefield Mobile nếu ở Ấn Độ và Thái Lan. Hoặc bạn có thể dùng VPN để tải nó nếu ở khu vực khác.

Nếu bạn chưa ấn đăng ký game, hãy ấn đăng ký trước game ngay hôm nay để tham gia vào làn sóng thử nghiệm tiếp theo của Battlefield Mobile. Không gian thử nghiệm hạn chế. Đây là phiên bản test alpha sớm của trò chơi.

Đặc trưng của game Battlefield Mobile cho Android cho Android

Thưởng thức các trận chiến mãn nhãn nhất trên di động

Lập đội hình trong Battlefield Mobile. Bạn và động đội của mình sẽ thực hiện tấn công trên các bản đồ và chế độ cả quen thuộc lẫn mới mẻ. Xây dựng một kho vũ khí và trang thiết bị mạnh mẽ. Chiến đấu để kiểm soát sức mạnh của các phương tiện như xe tăng và ATV. Phá hủy chiến trường cùng với một một trường phá hủy quy mô lớn. Các khả năng chiến đấu ngày càng tăng mang đến cho bạn khả năng chiến đấu mạnh mẽ.

Nhiều chế độ chơi game hấp dẫn
Nhiều chế độ chơi game hấp dẫn

Chỉ có trên chiến trường

Trải nghiệm các tình huống hoang dã và cảnh tượng chiến trường bùng nổ. Lái chiếc ATV chạy như bay hoặc nhảy dù khỏi một tòa nhà trong khi phóng tên lửa hoặc chôn vùi kẻ thù dưới đống đổ nát của một tòa nhà mà bạn phá hủy bằng xe tăng của mình. Mọi trận đấu đề trở nên không thể nào quên.

Gameplay cực kỳ cạnh tranh, khốc liệt
Gameplay cực kỳ cạnh tranh, khốc liệt

Bật mí chiến tranh

Trải nghiệm lối chơi chiến lược chưa từng có trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất thông qua mỗi bản đồ và chế độ. Assault, Support, Medic, hoặc Recon - bạn chọn lớp của mình. Xây dựng trang bị cho mình từ một bộ sưu tập lớn gồm vũ khí, tiện ích đặc biệt cho từng lớp và nhiều hơn nữa. Vũ khí mạnh mẽ nhất của bạn là lớp và những trang bị phù hợp với phong cách chơi của mình.

Kho vũ khí đa dạng, mạnh mẽ
Kho vũ khí đa dạng, mạnh mẽ

Tiềm năng chiến lược vô hạn

  • Chiến thuật: Tạo sự nhanh nhẹn về mặt chiến thuật.
  • Phá hủy: Cầm lái một chiếc ATV để tăng tốc.
  • Lén lút: Giết kẻ thù lén lút bằng vũ khí cận chiến.
  • Xe tăng chiến tranh: Tiến hành một chiến dịch kinh hoàng bằng thiết giáp hạm mạnh mẽ.
  • Sandbox: Môi trường hộp cát này là của bạn, quy tắc là của bạn. Các trận chiến diễn ra trên biển, trên bộ và trên không.

Bảo vệ đội quân của bạn

Chiến đấu bên cạnh đồng đội và giành quyền kiểm soát. Xoay chuyển trận đấu sang hướng có lợi cho bạn bằng cách tạo chiến lược, các quyết định tổ đội và lên cấp tiểu đội binh lính của bạn. Phòng thủ, phá hủy và chiến đấu để tồn tại cùng với nhóm của mình.

Cá nhân hóa các binh lính

Tùy chỉnh chiến binh của bạn để tối đa hóa các khả năng của họ. Vũ khí, dụng cụ và nhiều thứ khác có thể được cá nhân hóa và nâng cấp để phù hợp với lớp và tiến trình của bạn.

Bất kể bạn gây chiến như thế nào, kỹ năng cá nhân vượt trội và thực hành các chiến thuật tổ đội sẽ đưa bạn đến chiến thắng.

Trải nghiệm bắn súng hấp dẫn

Battlefield Mobile mang đến cho bạn trải nghiệm FPS độc đáo, phấn khích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 663
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Battlefield Mobile

Liên quan, thay thế