Last Hero: Shooter Apocalypse cho Android 0.12.0.1173 Game bắn súng trong ngày tận thế

Tải về

3 (1) Pride Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Last Hero: Shooter Apocalypse là một game bắn súng hành động top-down (góc nhìn từ trên xuống) cực vui nhộn, kết hợp với yếu tố RPG và roguelike. Trong game, bạn là người sống sót cuối cùng sau ngày tận thế, không có đồng minh, không người hướng dẫn, không tổ đội, chỉ có một mình bạn đối phó với hàng nghìn kẻ xâm lược ngoài hành tinh và zombie. Bắn hạ tất cả trước khi chúng tiếp cận anh hùng của bạn.

Nâng cấp anh hùng của bạn, chống lại zombie và thây ma trong game Last Hero Shooter Apocalypse

Người chơi vị vướng vào một hiện tượng bất thường ở Khu vực 51, giờ đây, cứ sau mỗi lần mất mạng, anh ta lập tức tỉnh dậy tại căn cứ để bắt đầu lại sứ mệnh bắn zombie và người ngoài hành tinh một lần nữa.

Vì vậy, sẽ không có cảnh thu thập tài nguyên lén lút hay vô tận trong game bắn súng top-down này. Thay vào đó, người chơi sẽ được tận hưởng những pha hành động đầy phấn khích, các kỹ năng roguelike ngoạn mục, nhiều loại súng và các làn sóng zombie không ngừng cố gắng xé nát người sống sót.

Sau mỗi trận chiến, hãy thu thập tất cả chiến lợi phẩm để nâng cấp anh hùng và vũ khí của anh ấy, nhằm mục tiêu giành chiến thắng trong trận chiến cuối cùng.

Đồ họa 3D low-poly của Last Hero Shooter Apocalypse khiến game thủ đắm chìm trong bầu không khí hậu tận thế. Điều khiển đơn giản bằng một tay và tự động ngắm bắn mục tiêu giúp việc tận hưởng trải nghiệm chơi đơn này tuyệt hơn.

Gameplay chạy và bắn đầy hành động, tiêu diệt trùm mạnh

Tính năng nổi bật của game Last Hero: Shooter Apocalypse cho Android

Game bắn súng hành động từ trên xuống

Khi một mình chiến đấu chống lại các làn sóng thây ma, bạn chỉ nên dựa vào những kỹ năng roguelike và súng. Một lựa chọn hay hành động sai lầm sẽ khiến anh hùng thiệt mạng trên chiến trường. Nhiệm vụ của người chơi là chạy và bắn không ngừng cho tới khi không còn một sinh vật ngoài hành tinh nào ở làn sóng tấn công cuối cùng. Bắn tất cả, loại bỏ mọi alien và zombie bằng cơn mưa đạn của hậu tận thế.

Các chế độ chơi

Trong Last Hero, bạn có thể chạy và bắn trong 2 chế độ khác nhau. Chế độ chơi đơn cổ điển có 4 mức độ khó. 2 mức độ khó đầu tiên là khá dễ hoàn thành, trong khi ở mức độ khó thứ 3 và 4, cơn mưa đạn bắt đầu cùng với bầy lũ alien đông đảo xuất hiện. Nhiệm vụ của gamer vẫn là bắn tất cả, loại bỏ hết kẻ thù để sống sót và tiến bộ.

Trong chế độ sinh tồn, người chơi phải sống sót càng lâu càng tốt, chống lại làn sóng bất tận của hàng trăm thây ma tràn tới. Bắn hạ nhiều zombie nhất có thể để thu thập chiến lợi phẩm và nâng cấp anh hùng, súng.

Các địa điểm hậu tận thế

Bắn đám người ngoài hành tinh trong không gian chật hẹp của một phòng khám bỏ hoang. Tạo ra cơn mưa đạn tiêu diệt hàng trăm thây ma tại lò phản ứng của nhà máy điện hạt nhân. Chiến đấu với một con trùm mạnh trong hầm chứa hạt nhân.

Đối với những trận đánh này, bạn có quyền truy cập rất nhiều vũ khí khác nhau, từ súng đến súng phóng tên lửa, cùng nhiều kỹ năng roguelike. Tận hưởng rất nhiều pha hành động và bắn súng đầy phấn khích với đám người ngoài hành tinh.

Thưởng thức game bắn súng

Chơi game ở mọi lúc, mọi nơi, tại nơi làm việc, trên tàu, hoặc khi xếp hàng trước cửa tiệm. Điều khiển đơn giản bằng 1 tay và cơ chế bắn ngắm mục tiêu tự động sẽ giúp gamer tận hưởng trải nghiệm chơi đơn thú vị. Đồ họa low-poly 3D sẽ mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng chi tiết và đắm mình trong bầu không khí hậu tận thế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.12.0.1173
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last Hero

Liên quan, thay thế