Bazooka Boy cho iOS 1.1.2 Game bắn súng Cậu bé Bazooka vui nhộn

Tải về

3 (1) SUPERSONIC STUDIOS Miễn phí 38 Dung lượng: 300,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Bazooka Boy là một game bắn súng tọa độ có cách chơi giống với game Angry Birds (Những chú chim nổi giận). Bạn điều khiển một cậu bé màu xanh cầm khẩu Bazooka tiêu diệt tất cả kẻ thù màu đỏ.

Bazooka Boy là một game bắn súng tọa độ hấp dẫn

Cho nổ tung các level và phá hủy mọi thứ trước mặt bạn với một loạt vũ khí mạnh mẽ, tuyệt vời – Đó là nhiệm vụ của người chơi trong game hành động bắn súng vui nhộn Bazooka Boy iOS. Game có cách chơi cực đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình, kéo về phía sau nhân vật để điều khiển hướng bắn và lực bắn, sau đó thả tay để bắn đạn tiêu diệt đối phương.

Mỗi màn chơi, kẻ thù sẽ được bố trí khác nhau, tạo ra thử thách đa dạng cho người chơi chinh phục. Bạn có thể nhắm thẳng đạn vào đối phương để hạ chúng, hoặc tận dụng yếu tố môi trường, bắn vào các thùng thuốc nổ hay platform nhằm tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng lúc.

Mở khóa nhiều vũ khí mới mạnh mẽ trong Bazooka Boy

Cứ mỗi màn chơi hoàn thành, gamer sẽ thu được một số tiền đáng kể. Hãy dùng số tiền này để mở khóa các loại vũ khí mới mạnh mẽ hơn , như súng bắn lựu đạn, shotgun, cluster, burst.. Thu thập tất cả và làm chủ những khả năng đa dạng và độc đáo của chúng. Hất bay kẻ thù và làm nổ căn cứ của chúng, phá hủy các tòa nhà. Thỏa mãn với khả năng hủy diệt và những kỹ năng không giới hạn để giành chiến thắng theo cách riêng.

Kẻ thù ragdoll vui nhộn và những vụ nổ điên cuồng theo cấp độ nội dung và thử thách tuyệt vời. Hãy bước vào trận đấu, quét sạch kẻ thù để giành chiến thắng.

Tải game Bazooka Boy cho iOS

Hiệu ứng bùng nổ đã mắt và vật lý tuyệt vời khiến mỗi cấp độ trở thành một câu đố hành động độc đáo. Liệu bạn có thể giải quyết tất cả mà không khiến bản thân bị nghiền nát bởi một phát bắn tệ hại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 300,3 MB
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bazooka Boy

Liên quan, thay thế