bhop pro cho iOS 1.9.28 Game bước nhảy đặc nhiệm

Tải về

3 (1) begma Miễn phí 205

bhop pro là một game hành động platformer góc nhìn thứ nhất mang đến cho bạn cơ hội cạnh tranh với những người chơi khác khắp thế giới trong các cuộc đua ky kỳ thông qua một loạt bản đồ khác nhau. Để đạt đến vạch đích, bạn sẽ phải học cách điều khiển quán tính nhân vật của mình.

Game bhop pro cho bạn vào vai đặc vụ và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau
Game bhop pro cho bạn vào vai đặc vụ và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau

Điều khiển game bhop pro khá đơn giản: Ở bên trái màn hình, bạn sẽ thấy joystick ảo để di chuyển nhân vật. Ở bên góc trái, bạn sẽ thấy nút để nhảy. Tất cả chỉ có vậy. Với hệ thống điều khiển đơn giản này, bạn phải nhảy từ một bên này sang bên khác, tăng tốc khi bạn hoàn thành các cú nhảy. Một khi đã làm chủ được quán tính của các bước nhảy, bạn sẽ có thể thực hiện những hành động đáng kinh ngạc khác.

Nhảy, di chuyển nhanh và chiến đấu với kẻ thù
Nhảy, di chuyển nhanh và chiến đấu với kẻ thù

Một trong những điều tuyệt vời của game bhop pro là game có rất nhiều level và các chế độ khác nhau. Thêm vào đó, rất nhiều level được lấy cảm hứng từ các trò chơi khác. Ví dụ, bạn sẽ thấy một bối cảnh tương tự với cảnh trong Mirror's Edge hay Fall Guys. Và trên hết, người chơi có thể thấy những người chơi khác trong suốt thời gian chống lại họ.

Chơi ở nhiều môi trường, bản đồ khác nhau
Chơi ở nhiều môi trường, bản đồ khác nhau

Tải game bhop pro cho iOS

Nói chung, bhop pro là một game hành động góc nhìn thứ nhất vui nhộn tuyệt vời, mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game nguyên bản. Nhờ sở hữu nhiều chế độ game, bạn có thể cạnh tranh xem ai là người nhanh nhất hoặc chỉ đơn là là nhảy mà không mục đích trong những bản đồ để tận hưởng niềm vui.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 407,4 MB
  • Lượt xem: 400
  • Lượt tải: 205
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bhop pro

Liên quan, thay thế