Biệt đội Thỏ: TD 2077 Game phòng thủ tháp RPG

Tải về

3 (1) Nox Interactive Technology Limited Miễn phí 07

Biệt đội Thỏ: TD 2077 (Rabbit Squad: TD 2077) là một tựa game chiến thuật với lối chơi thủ thành được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Do đó, nếu muốn chơi tựa game này trên nền tảng máy tính, thì các bạn có thể tải, cài đặt game Biệt đội Thỏ: TD 2077 thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Kẻ thù cực mạnh, ùn ùn kéo đến
Kẻ thù cực mạnh, ùn ùn kéo đến

Tại tựa game này, được lấy bối cảnh vào năm 2077 khi thảm họa giáng xuống trái đất và có nhiều quái vật xuất hiện phá hủy mọi nơi. Nhiệm vụ chính của bạn sẽ là vào vai tiến sĩ Mike – một học giả vĩ đại về khoa học, tập hợp những đặc vụ Thỏ để thành lập một biệt đội Thỏ nhằm giải cứu thế giới.

Gameplay của trò chơi này, thuộc thể loại thủ thành đơn giản với nhiều cấp độ khác nhau, đặc biệt trong quá trình chiến đấu thì chúng ta cũng có thể thoải mái điều chỉnh các tướng từ đó phù hợp với chiến lược và dễ dàng dành chiến thắng, nhận được thêm nhiều phần quà hấp dẫn.

Tính năng nổi bật của game Biệt đội Thỏ: TD 2077

  • Đồ họa hoạt hình với tạo hình các đặc vụ Thỏ lấy cảm hứng từ nhiều nhân vật như Luffy, Miku, Deadpool, Batman,…
  • Lối chơi phòng thủ tháp cổ điển đơn giản nhưng hấp dẫn với nhiều cấp độ khó khác nhau thử thách bạn.
  • Nhiều đặc vụ Thỏ khác nhau để thu thập với mỗi đặc vụ đều sở hữu cho mình phần kỹ năng đặc biệt riêng.
  • Điều chỉnh đội hình phòng thủ của mình một cách chiến lược để đánh bại con quái vật biến dị hùng mạnh.
  • Phát triển sức mạnh cho các đặc vụ một cách vĩnh viễn thông qua việc nâng cấp, mang và nâng cấp các trang bị,…
Hỗ trợ tạo trang bị cực mạnh
Hỗ trợ tạo trang bị cực mạnh

Đặc biệt, khi bắt đầu tham gia vào game Biệt đội Thỏ: TD 2077, người chơi sẽ nhận ngay 1000 lượt quay tướng để có thể chiêu mộ với mỗi vị tướng đều có một vai trò và vũ khí đi kèm khác biệt cho bạn tự do lựa chọn những vị tướng ưu tú nhất, từ đó tạo ra đội hình ra trận ổn áp nhất. Cùng với đó, hệ thống tướng của game cũng phong phú, được chia thành các tộc từ Gió, Lửa, Sấm, Nước và Đất, khắc chế một loại kẻ thù riêng biệt.

Ngoài ra, tại tựa game này được thiết kế với nền đồ họa 2D với phong cách hoạt hình cực kỳ ấn tượng, dễ thương. Hiệu ứng chiến đấu hấp dẫn đã mắt, hệ thống nhân vật đông đảo từ khắp các tựa phim và truyện tranh nổi tiếng đều quy tụ lại một nơi và kề vai sát cánh bên nhau cùng chống lại thế lực bóng tối.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: