Black Stella Ptolomea cho Android Game nhập vai đánh quái vật theo lượt

Tải về

3 (1) CyberStep Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Black Stella Ptolomeagame nhập vai theo lượt mới được phát triển bởi Cyberstep và ScopeNext, hiện đã có thể đăng ký trước tại Nhật Bản. Trò chơi là sự khởi động lại của IP Black Stella sau khi tựa game đầu tiên đóng cửa.

Black Stella Ptolomea kể câu chuyện hấp dẫn về thành phố Tokyo khi bị quái vật tấn công
Black Stella Ptolomea kể câu chuyện hấp dẫn về thành phố Tokyo khi bị quái vật tấn công

Xây dựng tổ đội và cứu Nhật Bản khỏi sự xâm lăng của quái vật trong Black Stella Ptolomea

Game Black Stella Ptolomea lấy bối cảnh vào năm 2049 ở Nhật Bản. Ba thảm họa lớn đã xảy ra trong quá khứ và Tokyo hiện là thành phố thành trì duy nhất còn lại đang chống cự lại thiên tai. Năm 2039, một miệng núi lửa khổng lồ đã nuốt chửng gần như toàn bộ khu vực Minato. Những con quái vật bí ẩn bắt đầu chui ra từ cái hố khổng lồ và bắt đầu tấn công người dân.

Nhiệm vụ của bạn là thành lập một đội quân và điều khiển tổng cộng 5 nhân vật, với 3 nhân vật chiến đấu và 2 nhân vật dự bị. Mỗi lượt, người chơi sẽ chỉ huy các đơn vị tấn công kẻ thù bằng các đòn tấn công cơ bản hoặc các kỹ năng và khả năng đặc biệt mà bạn mở khóa được trong quá trình chơi.

Có được chiến thắng thông qua việc hợp tác với bạn bè
Có được chiến thắng thông qua việc hợp tác với bạn bè

Bên cạnh đó, game Black Stella Ptolomea còn có một cây nguyên tố và hệ thống trang bị tuyệt vời. Người chơi cũng có một siêu đòn tấn công dựa trên tất cả sức mạnh và khả năng họ sử dụng trong khi chiến đấu.

Các nhân vật được minh họa cực đẹp mắt
Các nhân vật được minh họa cực đẹp mắt

Game hiện đang cung cấp cho người chơi các phần thưởng đăng ký trước dựa theo các mốc khác nhau, bao gồm 500 White Star Crystals cho 50 lần rút, 1 vé gacha nhân vật, năm vật phẩm phục hồi AP x50, 1 vé đảm bảo SSR AR, tiền, vật liệu nâng cấp và nhiều hơn nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế