Blair Witch: VR Edition Game kinh dị Phù thủy rừng Blair

Tải về

5 (1) Bloober Team Tính phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Blair Witch: VR Editiongame kinh dị tâm lý theo cốt truyện từ những bộ óc sáng tạo đằng sau The Medium được giới phê bình đánh giá cao. Trong game, bạn sẽ tận mắt trải nghiệm nỗi sợ hãi chân thực trong một câu chuyện gốc lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị The Blair Witch Project, được thiết kế cho chế độ VR.

Blair Witch: VR Edition là game kinh dị tâm lý lấy cảm hứng từ  The Blair Witch Project
Blair Witch: VR Edition là game kinh dị tâm lý lấy cảm hứng từ The Blair Witch Project

Download Blair Witch: VR Edition

Blair Witch: VR Editiongame phiêu lưu kinh dị trong chế độ thực tế ảo, có cốt truyện dựa trên truyền thuyết về phù thủy Blair. Trong game, bạn sẽ vào vai Ellis, một cựu cảnh sát với quá khứ rắc rối, tham gia cuộc tìm kiếm một cậu bé mất tích trong khu rừng Black Hills mang tính biểu tượng gần Burkittsville, Maryland.

Khám phá những địa điểm rùng rợn bị ma ám
Khám phá những địa điểm rùng rợn bị ma ám

Một cuộc điều tra tưởng như bình thường sẽ sớm khiến bạn phải đối mặt với những cơn ác mộng đen tối nhất và một thế lực đáng ngại được gọi là Phù thủy Blair. Nhưng bạn sẽ không đi một mình: chú chó K-9 đáng tin cậy của bạn, Bullet, đang ở bên cạnh bạn. Nó sẽ là mắt, tai và mũi của bạn trong khu rừng nguy hiểm và đáng sợ này.

Tìm kiếm cậu bé mất tích trong khu rừng Black Hills u ám
Tìm kiếm cậu bé mất tích trong khu rừng Black Hills u ám

Nhìn chung, Blair Witch: VR là bản làm lại của Blair Witch theo chế độ VR, cung cấp trải nghiệm độc đáo và kinh hoàng hơn. Môi trường trong game cũng được thiết kế lại để tăng tính tương tác hơn, đưa bạn trải nghiệm bầu không khí rùng rợn của rừng Black Hills một cách chân thực hơn bao giờ hết.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blair Witch

Liên quan, thay thế