INSIDE Demo Game hành động phiêu lưu cho máy tính

Tải về

4 (5) Playdead Dùng thử 6.134

Trong game INSIDE, người chơi sẽ khám phá một câu chuyện bí ẩn và giải các câu đố phức tạp. Đây là game hành động phiêu lưu cho máy tính do nhà phát triển của game Limbo thiết kế.

Điều khiển nhân vật trong game phiêu lưu hành động INSIDE cho máy tính
Điều khiển nhân vật trong game phiêu lưu hành động INSIDE cho máy tính

Khám phá câu chuyện rùng rợn về một cậu bé trong trạng thái hoảng sợ

INSIDE PCgame phiêu lưu hành động cho máy tính được thiết kế theo phong cách đồ họa 2.5D của cùng nhà phát triển đã tạo ra game Limbo. Người chơi có thể dễ dàng cảm nhận được điều này ngay từ những phút đầu tiên chơi game. Dù quy tắc chơi game cơ bản, đồ họa và không gian trong game INSIDE trông giống với Limbo nhưng game này vẫn đem lại trải nghiệm hết sức khác biệt, nhất là về cốt truyện và môi trường.

Người chơi sẽ điều khiển một cậu bé đang chạy trốn khỏi thứ gì đó. Trong quá trình chơi game, người chơi có thể dễ dàng theo dõi cốt truyện trong không gian u ám có thể gây ám ảnh của game. Đôi khi, người chơi sẽ phải ẩn nấp tại một số vị trí. Như vậy, game phiêu lưu cho máy tính INSIDE cũng được pha trộn chút yếu tố của thể loại game sinh tồn yêu cầu thực hiện các pha hành động rón rén.

Video giới thiệu game phiêu lưu hành động INSIDE cho máy tính

Phong cách thiết kế bài chơi và quy tắc chơi game tuyệt vời

Game hành động phiêu lưu cho máy tính INSIDE còn gây ấn tượng vì đã được trau chuốt về mọi mặt, nhất là về đồ họa và cách nhân vật tương tác với môi trường. Từng cú nhảy, trượt và leo trèo mà nhân vật thực hiện trông rất tự nhiên bất kể người chơi đang đứng ở nơi đâu. Thêm nữa, câu đố trong game hành động phiêu lưu này đòi hỏi người chơi phải phát huy khả năng sáng tạo và trí thông minh của mình.

Yếu tố của thể loại game kinh dị cũng liên tiếp xuất hiện trong game INSIDE. Cụ thể, không gian trong game lúc nào cũng u ám, đấy là còn chưa kể đến việc cốt truyện ngày càng trở nên tăm tối hơn trong quá trình chơi. Đồ họa trong thế giới của game cũng phản ánh khá rõ điều này.

Tìm cách ẩn nấp trong game phiêu lưu hành động INSIDE cho máy tính
Tìm cách ẩn nấp trong game phiêu lưu hành động INSIDE cho máy tính

Game giải đố hành động tuyệt vời đem lại cuộc phiêu lưu đáng nhớ

Tóm lại, INSIDE là game có sự kết hợp hòa quyện giữa yếu tố giải đố, cốt truyện và không gian trong game. Đây thực sự là một game đáng chơi dành cho bất cứ fan nào của thể loại này. Nếu bạn từng yêu thích game lạc vào địa ngục Limbo và muốn chơi một game nào đó hay hơn thế thì INSIDE là một sự lựa chọn thích hợp. Game này cho thấy rằng nhà phát triển đã khiến game của họ trở nên hoàn hảo như thế nào. Bạn có thể tải INSIDE Demo để tham gia vào cuộc phiêu lưu rùng rợn ngay bây giờ.

Thực hiện hành động rón rén trong game phiêu lưu INSIDE cho máy tính
Thực hiện hành động rón rén trong game phiêu lưu INSIDE cho máy tính

Bảo Linh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 8.700
  • Lượt tải: 6.134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: INSIDE

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm