Blue Lock: Blaze Battle cho iOS 1.0.5 Game bóng đá anime dựa theo anime Blue Lock

Tải về

3 (1) BAEL Inc Miễn phí 202

Blue Lock: Blaze Battle là một game nhập vai thể thao, đưa bạn vào vũ trụ anime Blue Lock để tham gia vào những cuộc phiêu lưu bóng đá thú vị với Yoichi Isagi và các nhân vật khác thuộc loạt anime truyền hình này.

Game Blue Lock Blaze Battle được xây dựng dựa theo anime TV Blue Lock
Game Blue Lock Blaze Battle được xây dựng dựa theo anime TV Blue Lock

Nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi này là phải giúp chàng trai trẻ Yoichi Isagi trở thành tiền đạo xuất sắc nhất của đội Bóng Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề đơn giản.

Lưu ý: Hiện game Blue Lock: Blaze Battle có sẵn tại Store Nhật Bản.

Tải game Blue Lock: Blaze Battle cho iOS

Để đạt được mục tiêu, trong Blue Lock: Blaze Battle, bạn phải chơi các trận đấu 3D thú vị để đo lường khả năng đánh bại tất cả các đội đối thủ. Không giống như các tựa game khác cũng dựa trên anime này, chẳng hạn như Project: World Champion, trong trò chơi Blue Lock: Blaze Battle của BAEL, bạn sẽ thấy game được thiết kế theo hướng ngang màn hình, cơ chế đậm chất hành động hơn nhiều.

Trải nghiệm lại câu chuyện trong anime Blue Lock
Trải nghiệm lại câu chuyện trong anime Blue Lock

Một khía cạnh khác mà bạn cần cân nhắc trong Blue Lock: Blaze Battle là số lượng lớn cầu thủ mà người chơi có thể tích hợp vào đội của mình. Ngoài nhân vật chính Yoichi Isagi kể trên, bạn còn gặp Meguru Bachira, Rensuke Kunigami hay huấn luyện viên quyến rũ Jinpachi Ego.

Sắp xếp đội hình và tham gia vào các trận đấu bóng để giành chiên thắng
Sắp xếp đội hình và tham gia vào các trận đấu bóng để giành chiên thắng

Hãy tải game Blue Lock: Blaze Battle về máy để tìm hiểu thêm về bối cảnh của game bóng đá anime này thông qua các trận đấu đầy hành động và phấn khích. Bằng cách cải thiện các thuộc tính của Isagi và các cầu thủ trẻ đầy triển vọng khác, bạn sẽ sớm chứng minh rằng mình có thể sở hữu một đội bóng Nhật Bản có những tiền đạo tốt nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 263
  • Lượt tải: 202
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blue Lock

Liên quan, thay thế