BOKU BOKU cho iOS 1.0.167 Game xây dựng thế giới hình khối 2D sáng tạo

Tải về

5 (1) PIXTICLE Miễn phí 111

BOKU BOKU là một không gian sáng tạo không hề có sự gò bó, nơi bạn sử dụng các khối để tạo ra thế giới của riêng mình. Game có lối chơi xây dựng hình khối và đồ họa pixel giống như Minecraft, nhưng được thiết kế ở dạng 2D đầy màu sắc.

BOKU BOKU tạo ra một không gian cho bạn tự do sáng tạo
BOKU BOKU tạo ra một không gian cho bạn tự do sáng tạo

Tính năng nổi bật của game BOKU BOKU cho iOS

Các khối

Trong sân chơi này, bạn có thể dụng các khối để xây dựng mọi thứ. Có rất nhiều loại khối khác nhau, như hoa, cây, động vật, đồ nội thất, thực phẩm... Có hàng nghìn khối để bạn chọn và nhiều hơn nữa sẽ được thêm vào game.

Tương tác với các đối tượng

Bạn có thể tương tác với mọi thứ trong thế giới BOKU BOKU. Ví dụ, bạn có thể sử dụng toilet trong nhà tắm, phóng to để xem lịch và đồng hồ bởi chúng hiển thị ngày giờ theo thời gian thực, Nếu thấy một chiếc máy tính trên bạn, bạn có thể tính toán một vài phép tính...

Xây dựng mọi thứ bạn thích từ hàng nghìn khối
Xây dựng mọi thứ bạn thích từ hàng nghìn khối

Nhạc cụ

Có nhiều nhạc cụ trong game như đàn piano, kèn xylophone, bộ trống và trống Taiko... Tuyệt hơn là bạn có thể chơi các nhạc cụ này, ghi lại âm nhạc, viết bài hát và chia sẻ với người khác hay bạn bè. Nhiều nhạc cụ khác sẽ được thêm vào game trong tương lai.

Tạo nhân vật của riêng bạn

Bạn có thể thay đổi quần áo, mũ, nét mặt của nhân vật. Là con trai, bạn có thể chọn bộ vest hoặc mặc giống cảnh sát. Còn con gái, bạn có thể mặc cho họ bộ váy hoặc đồng phục học sinh. Hoặc bạn có thể mặc giống ninja hay đội mũ hình thú. Sau đó chụp bức ảnh hoặc bước vào chế độ nhiều người chơi để gây ấn tượng với các gamer khác.

Tương tác với mọi thứ trong game
Tương tác với mọi thứ trong game

Hợp nhất với thế giới thực

Hình nền trong game có thể được thay đổi thành chế độ xem camera. Vì vậy, thế giới thực sẽ được đưa vào trò chơi. Điều này cho phép bạn kết hợp thực tế và trí tưởng tượng một cách kỳ diệu. Bạn có muốn chụp ảnh cùng các nhân vật BOKU không?

Chế độ nhiều người chơi

Bạn có thể kết nối với người khác, cùng nhau chơi trong thế giới BOKU BOKU, sáng tạo, khám phá, kết bạn và trò chuyện. Bạn có thể hôn, tặng quà, giao lưu với người khác bằng chat text hoặc chat voice.

Chơi cùng các người chơi khác và tương tác với họ
Chơi cùng các người chơi khác và tương tác với họ

Chia sẻ hình ảnh và video

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video trong game cho gia đình và bạn bè cùng xem bằng cách tải lên lên mạng xã hội, thể hiện sự sáng tạo của bạn với thế giới.

Vô vàn skin nhân vật cho bạn lựa chọn
Vô vàn skin nhân vật cho bạn lựa chọn

Tiếp tục phát triển

Game liên tục được bổ sung các khối, vật phẩm, quần áo, cấu trúc, thậm chí cả những game nhỏ mới sắp ra mắt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.167
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 207,6 MB
  • Lượt xem: 251
  • Lượt tải: 111
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BOKU BOKU

Liên quan, thay thế