Buckshot Roulette: Cách mở khóa và chơi Double or Nothing

  • 1 Đánh giá

Trong phiên bản Steam của Buckshot Roulette có chế độ Double of Nothing, nơi bạn có thể mạo hiểm kiếm được nhiều tiền hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa chế độ này và cách chơi trong Buckshot Roulette.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa Double or Nothing trong Buckshot Roulette
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa Double or Nothing trong Buckshot Roulette

Buckshot Roulette: Cách mở khóa Double or Nothing

Cách duy nhất để bạn có thể mở khóa Double of Nothing mode trong Buckshot Roulette là giành chiến thắng trong trò chơi chính. Không có thử thách hay kết thúc đặc biệt nào mà bạn cần phải vượt qua để chơi mode Double or Nothing. Chỉ cần thắng và bạn sẽ nhìn thấy màn hình đen có dòng chữ "Double or Nothing" Unlocked! (Double or Nothing được mở khóa).

Tất nhiên, việc chiến thắng Buckshot Roulette không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể tham khảo bài viết Cách giành chiến thắng trong Buckshot Roulette để tăng cơ hội cho mình. Và khi đã mở khóa được chế độ Double or Nothing, bạn sẽ chơi như thế nào? Hãy đọc tiếp bên dưới nhé!

Chỉ cần thắng và bạn sẽ nhìn thấy màn hình có dòng chữ Double or Nothing" Unlocked
Chỉ cần thắng và bạn sẽ nhìn thấy màn hình có dòng chữ Double or Nothing" Unlocked

Buckshot Roulette: Cách chơi Double or Nothing

Sau khi mở khóa Double or Nothing trong Buckshot Roulette, bạn có thể chơi mode này bằng cách dùng những viên thuốc trên quầy. Nếu uống thuốc, bạn sẽ thay đổi chế độ chơi thành Double or Nothing thay vì chế độ trò chơi Buckshot Roulette thông thường. Nếu không uống thuốc, bạn sẽ quay lại căn phòng vệ sinh cũ kỹ như không có chuyện gì xảy ra.

Nếu bạn muốn ngừng chơi Buckshot Roulette hoặc thay đổi ý định chơi Double or Nothing, tất cả những gì bạn cần làm để thoát là giữ phím thoát.

Dùng thuốc để thay đổi chế độ chơi thành Double or Nothing
Dùng thuốc để thay đổi chế độ chơi thành Double or Nothing

Mẹo giành chiến thắng trong Double or Nothing

Bí quyết để chơi Double or Nothing trong Buckshot Roulette cũng giống như trò chơi chính - sử dụng các vật phẩm đã cho để tạo lợi thế và giành chiến thắng. Chế độ này có nhiều vật phẩm hơn và do đó mang đến nhiều sự hỗn loạn hơn.

Khi chơi Double or Nothing, nhiều người thích sử dụng Adrenaline để lấy trộm những gì mình không có. Thông thường, bạn nên chọn Kính lúp để biết điều gì sắp xảy ra. Bạn không nên dùng Burner Phone vì gợi ý của nó luôn mơ hồ và không quá hữu ích.

Cập nhật: 06/04/2024
  • 91 lượt xem