Cách giành chiến thắng trong Buckshot Roulette

  • 1 Đánh giá

Dù chỉ vừa mới ra mắt trên Steam nhưng Buckshot Roulette đã thu hút một lượng người chơi không nhỏ và đang nhận về nhiều đánh giá rất tích cực. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chiến thắng và nhận được khoản tiền thưởng lớn trong game.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chiến thắng trong Buckshot Roulette
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chiến thắng trong Buckshot Roulette

Cách giành chiến thắng trong Buckshot Roulette

Đối với trò Cò quay Nga thông thường, cơ hội thành công chủ yếu phụ thuộc vào may mắn. Tuy nhiên, với Buckshot Roulette, bạn vẫn có thể áp dụng một số chiến thuật để đảm bảo đạt được số tiền lớn 70.000 USD và giành chiến thắng trong game. Một số vật phẩm sẽ làm giảm điểm của bạn và một số vật phẩm nhất định sẽ giúp tăng điểm. Dưới đây là cách để giành chiến thắng Buckshot Roulette.

Kính lúp
Kính lúp

Sử dụng vật phẩm của bạn một cách chiến thuật

Tất nhiên, những vật phẩm bạn nhận được trong Buckshot Roulette hoàn toàn phụ thuộc vào may mắn, nhưng để giành chiến thắng và đạt số điểm cao thì bạn chỉ nên sử dụng một số vật phẩm nhất định. Nếu từng thắng trò chơi, bạn sẽ nhận thấy rằng điểm sẽ bị trừ khi sử dụng Beer (Bia) và Cigarette (Thuốc lá).

Còng tay
Còng tay

Nếu thực sự muốn giành chiến thắng trong Buckshot Roulette, bạn nên chỉ sử dụng Magnifying Glass (Kính lúp), Handcuffs (Còng tay) và Handsaw (Cưa tay). Ba vật phẩm này là người bạn tốt nhất của bạn và có thể giúp bạn giành chiến thắng nhanh hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên, cần phải nhắc một lần nữa rằng, tất cả đều phụ thuộc vào may mắn, nhưng hãy bám sát 3 vật phẩm này và bạn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn rất nhiều.

Cưa tay
Cưa tay

Với Kính lúp, bạn có thể kiểm tra vỏ đạn. Với Còng tay, bạn có thể bỏ qua lượt của đối thủ, và với Cưa, bạn có thể nhân đôi sát thương khi biết điều gì sắp xảy ra. Sử dụng ba thứ này, kết hợp với sự may mắn, bạn sẽ có thể tránh phải sử dụng bất kỳ vật phẩm nào khác như Beer và Cigarette!

Cập nhật: 05/04/2024
  • 113 lượt xem