BUD: Create and Play AI Games cho Android 1.92.1 Mạng xã hội 3D tương tác, kết bạn và sáng tạo

Tải về

4,8 (5) BUD Technologies Miễn phí 1.399

BUD là một mạng xã hội tốt nhất để bạn tạo và trải nghiệm các nội dung tương tác 3D với bạn bè. Mời bạn bè sáng tạo, vui chơi và khám phá các trải nghiệm 3D được tích hợp trong cộng đồng của trò chơi. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để tạo ra những thứ tuyệt vời và chia sẻ với cộng đồng.

Tạo và chơi AI games
Tạo và chơi AI games

Tải BUD: Create and Play AI Games cho Android

BUD: Create and Play AI Games là một mạng xã hội, nơi bạn có thể tạo các hình đại diện của riêng mình và sống trong hàng nghìn cuộc phiêu lưu trong cơ sở dữ liệu máy chủ. Khám phá các thế giới khác nhau và tận hưởng niềm vui cùng với bạn bè trong trải nghiệm 3D được xây dựng bởi cộng đồng của ứng dụng này.

Sau khi đăng nhập vào BUB Android, bạn sẽ phải tạo hình đại diện của riêng mình, người mà sẽ ghé vào các server tương tác khác nhau. Có một vài tùy chọn tùy chỉnh cho nhân vật của bạn: Từ làm cho nhân vật giống bạn ngoài đời cho tới tạo ra một nhân vật hoàn toàn mới. Khi nhân vật được tạo xong cũng là lúc cuộc phiêu lưu trong BUD bắt đầu.

Tạo mẫu cho các nhân vật
Tạo mẫu cho các nhân vật

Trong màn hình chính của BUD, bạn sẽ thấy một danh mục toàn diện với các thế giới khác nhau do cộng đồng người chơi tạo ra. Các server này là nguyên bản, được xây dựng bởi với những người dùng BUD khi họ muốn chia sẻ tác phẩm sáng tạo của chính mình với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Từ rạp chiếu phim, các phòng gym để tập thể dục, khung cảnh parkour để kiểm tra các kỹ năng nhảy của bạn, và thậm chí là một lâu đài thuộc về hoàng gia. Nhưng nếu không thích các server đó, bạn cũng có thể tạo ra những thứ của riêng mình và chia sẻ chúng với cộng đồng.

Khám phá nhiều cộng đồng game thú vị
Khám phá nhiều cộng đồng game thú vị

Nói tóm lại, nếu bạn muốn có những cuộc phiêu lưu mới, các trải nghiệm mới, kiểm tra trí tưởng tượng của mình để tạo ra các thế giới khác nhau và kết bạn mới, hãy tải ứng dụng BUD Create and Play AI Games về máy và thưởng thức ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của ứng dụng BUD cho Android

Tùy chỉnh avatar độc đáo

  • Thiết kế phong cách thời trang của bạn: Đi sâu vào bộ công cụ tùy chỉnh toàn diện của BUD, nơi bạn có thể thiết kế quần áo của riêng mình. Từ những chiếc váy cá tính cho đến trang phục dạo phố sành điệu, phong cách thời trang của bạn là không có giới hạn!
  • Tự do thể hiện tinh thần nghệ thuật: Hãy thể hiện chất nghệ sĩ bên trong bạn bằng cách vẽ và tạo ra những bộ trang phục độc đáo. Cho dù đó là trang phục thường ngày, trang phục trang trọng hay thứ gì đó kỳ ảo, khả năng sáng tạo của bạn là giới hạn duy nhất.
  • Chợ cộng đồng: Khám phá hàng triệu mặt hàng trong chợ cộng đồng nhộn nhịp của BUD app. Kết hợp và thử nghiệm vô số phong cách được tạo bởi những người dùng BUD trên toàn cầu.
Thiết kế các bộ trang phục của riêng bạn
Thiết kế các bộ trang phục của riêng bạn

Tạo không gian 3D không giới hạn

  • Xây dựng trải nghiệm tương tác: Với các công cụ 3D thân thiện với người dùng, hãy tạo trải nghiệm 3D năng động và hấp dẫn trong BUD Android! Cho dù đó là một khung cảnh thanh bình hay một cuộc vượt chướng ngại vật mạo hiểm, mọi sáng tạo của bạn đều có thể trở nên sống động.
  • Khám phá vũ trụ trò chơi: Khám phá hàng triệu trò chơi được tạo bởi cộng đồng sáng tạo tài năng của BUD. Mỗi trò chơi là cánh cửa dẫn đến những cuộc phiêu lưu, câu chuyện và trải nghiệm mới do người dùng tạo ra.
Tham gia các cuộc thi và sự kiện thiết kế thời trang
Tham gia các cuộc thi và sự kiện thiết kế thời trang

Cộng đồng sôi nổi

  • Bài đăng cộng đồng sôi động: Tương tác với cộng đồng BUD thông qua tính năng bài đăng cộng đồng của BUD. Chia sẻ những sáng tạo, hiểu biết mới nhất của bạn hoặc đơn giản là kết nối với những người chơi có cùng chí hướng từ khắp nơi trên thế giới.
  • Kết nối toàn cầu: Kết nối với người sáng tạo và người chơi trên toàn cầu. Cho dù bạn đang giới thiệu thiết kế hình đại diện mới nhất của mình, trải nghiệm 3D mới hay tìm kiếm nguồn cảm hứng, cộng đồng của BUD Android luôn là nơi hội tụ của sự sáng tạo và cộng tác.
  • Khám phá và được khám phá: Theo dõi và tương tác với những người sáng tạo hàng đầu, tham gia các sự kiện cộng đồng và lấy cảm hứng từ vô số tác phẩm sáng tạo được chia sẻ mỗi ngày.
4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.92.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 376 MB
  • Lượt xem: 3.776
  • Lượt tải: 1.399
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: BUD

Liên quan, thay thế