Build A Queen cho Android 0.97 Game tạo nữ hoàng phong cách người chạy xả stress

Tải về

3 (1) Polystation Miễn phí 143 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Build A Queen là một trò chơi giải trí phong cách người chạy cực vui nhộn, miễn phí cho di động. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển, đồng thời thu thập item để cải tạo diện mạo cho họ thành nữ hoàng đúng như yêu cầu.

Build a Queen cho bạn tạo nữ hoàng của riêng mình

Tải game xả stress Build A Queen cho Android

Tương tự như nhiều game người chạy khác, trong Build A Queen bạn điều khiển nhân vật của mình di chuyển trên một con đường có đầy item khác nhau. Nhân vật sẽ tự động di chuyển và bạn chỉ cần vuốt ngón tay sang trái, phải để thu thập những thứ mình muốn. Các vật phẩm đó sẽ ngay lập tức được áp dụng lên người của nhân vật.

Điều quan trọng là bạn cần chú ý tới diện mạo nhân vật mẫu được đặt ở góc trên bên phải màn hình để chọn các vật phẩm theo đúng yêu cầu. Chẳng hạn nhân vật có tóc đen hay tóc trắng, da đen hay trắng, chân dài hay ngắn, cơ bắp hay thon thả, mang theo cánh thiên thần hay ác quỷ, váy quyến rũ hay cá tính,...

Cách chơi đơn giản, xả stress

Tới cuối đường, bạn sẽ được chấm điểm mức độ tương đồng của nhân vật của mình với nhân vật mẫu và cạnh tranh điểm số với một đối thủ khác. Ai giành chiến thắng sẽ được chọn đến với anh chàng đang chờ đợi và nhận phần thưởng.

Về cơ bản, Build A Queen có gameplay đơn giản, không yêu cầu người chơi phải tư duy suy nghĩ quá nhiều. Game cũng có hình ảnh tươi sáng, dễ chơi, dễ hiểu, cực kỳ thích hợp để bạn xả stress hoặc chơi trong lúc chờ đợi để giết thời gian rảnh rỗi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.97
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.273
  • Lượt tải: 143
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Build A Queen

Liên quan, thay thế