Burger Bistro Story cho iOS 1.29 Game quản lý cửa hàng đồ ăn nhanh

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 55

Burger Bistro Story là một game mô phỏng quản lý thời gian kết hợp với chạm màn hình nhàn rỗi. Nhìn chung, lối chơi của game tập trung vào các quy trình ẩm thực khác nhau. Bạn cần phải làm ra món bánh mì kẹp thịt thật ngon để phát triển cơ sở của mình. Hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh thì thu nhập của bạn càng cao.

Burger Bistro Story là game mô phỏng quản lý nhà hàng thú vị

Tải game Burger Bistro Story cho iOS

Mở rộng menu nhà hàng

Burger Bistro Story bắt đầu bằng cách giới thiệu bạn với nhân vật chính của câu chuyện. Cô ấy ước mơ leo lên đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực và sẵn sàng làm việc chăm chỉ. Mới đầy, bạn chỉ có thể thử các quy trình đơn giản nhất: Nấu 2 loại bánh mì kẹp thịt.

Sau đó, khi trình độ kỹ năng tăng lên, bạn có thể quản lý nhiều quy trình nấu nướng cùng lúc, phục vụ nhiều khách hàng hơn, chuẩn bị các bữa ăn phức tạp và thử nghiệm nguyên liệu mới.

Trở thành ông chủ nhà hàng và bắt tay vào kinh doanh ngay bây giờ!

Thuê thêm nhân viên

Một tính năng thú vị của Burger Bistro Story là hiển thị rất nhiều chỉ số cho nhân viên trong cơ sở của bạn, chẳng hạn tốc độ làm việc, công suất… Càng mở rộng nhà hàng thì bạn càng cần nhiều người.

Bắt đầu game, bạn chỉ cần một nhân viên thu ngân, nhưng sau đó sẽ tuyển thêm các nhân vật mới. Sử dụng kỹ năng nhân sự và phân bổ hợp lý nguồn lực để tạo ra các món ăn ngon là làm hài lòng khách hàng.

Cải thiện cơ sở

Cải thiện nhà hàng của bạn và thu hút thêm nhiều thực khách hơn nữa. Hãy thêm cho khách hàng của bạn những món quà như bánh quy, bánh nướng nhỏ để khiến họ vui hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi càng nhiều người tới nhà hàng, bạn rất dễ bị lạc trong vô số đơn hàng. Hãy mua thêm thiết bị mới giúp bạn làm việc hiệu quả hơn như máy pha cà phê, lò nướng bánh mì kẹp thịt...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.29
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 279,9 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế