Bus Simulator Vietnam cho Android 7.1.1 Game mô phỏng lái xe buýt ở Việt Nam

Tải về

3,9 (28) Web3o Technology Tính phí 47.617

Bus Simulator Vietnam (hay còn gọi là BUSSVN) là một trò chơi mô phỏng lái xe chân thực, cho bạn trải nghiệm công việc của một tài xế xe buýt thực sự ở Việt Nam. Đặc biệt hơn, bản đồ, môi trường trong game và thực tế cuộc sống đậm chất Việt Nam với đường làng, các xe máy lưu thông cùng với xe buýt.

Bus Simulator Vietnam mang đến trải nghiệm lái xe buýt chân thực
Bus Simulator Vietnam mang đến trải nghiệm lái xe buýt chân thực

Giới thiệu game Bus Simulator Vietnam

Xe buýt là phương tiện di chuyển phổ biến của người dân ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Có thể bạn đã từng chơi một số game mô phỏng lái xe buýt với bản đồ đường phố Mỹ và châu Âu, nhưng chắc chawncs chưa bao giờ tự lái xe buýt trên đường ở Việt Nam. Đây sẽ là trò chơi đầu tiên cho bạn làm điều này.

Cũng nhờ đó, trải nghiệm lái xe buýt của bạn sẽ trở nên vừa quen vừa lạ, bởi các con đường, môi trường và phương tiện bạn gặp trên đường đều mang đậm chất Việt Nam, cực kỳ chân thực. Chẳng hạn bạn sẽ bắt gặp cảnh hai bên đường là cánh đồng lúa chín vàng khi đi qua đường làng, hay len lỏi giữa những con phố chật hẹp đầy xe máy và biển hiệu quảng cáo đậm chất Việt treo khắp mọi nơi. Bạn cũng đi qua một vài địa danh, điểm tham quan nổi tiếng trong BUSSVN.

Về điều khiển, các nút điều khiển ảo cùng tính năng trong game được tùy chỉnh dễ dàng. Bạn có thể điều khiển bằng vô lăng, phím ảo hoặc cảm biến điện thoại. Người chơi sẽ lái những xe buýt với kích cỡ khác nhau, thậm chí cả buýt 2 tầng. Mục tiêu vẫn là đưa chiếc xe di chuyển trơn tru qua nhiều khu vực, hoàn thành cách nhiệm vụ khác nhau.

Từ việc mở cửa xe, mở cốp hành lý, đóng cửa hay điều khiển cần gạt nước, đặc biệt là đón khách và xếp khách vào vị trí trong BUSSVN đều rất chân thực, như thể bạn đang điều khiển một chiếc xe buýt ngoài đời thực. Cũng qua đó, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn sự thú vị nhưng cũng đầy khó khăn vất vả của các bác tài xế xe buýt trong điều kiện giao thông ở Việt Nam hiện nay.

Thời tiết bên ngoài cũng thay đổi linh hoạt, từ nắng đẹp đến mưa hay ban đầm khiến cho việc lái xe trở nên khó khăn hơn do đường trơn và tầm nhìn hạn chế. Càng đưa ra nhiều thử thách cho bản thân và chinh phục thành công thì điểm số bạn kiếm được càng cao, đồng thời thể hiện khả năng cầm lái tuyệt vời của bạn.

Với việc phát hành Bus Simulator Vietnam, Web3o Technology đã và sẽ tiếp tục cập nhật trò chơi và cải thiện trải nghiệm của người chơi. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải và chơi Bus Simulator Việt Nam ngay bây giờ thôi nào!

Mức độ chân thực đáng kinh ngạc trong Bus Simulator Vietnam

Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ, ngạc nhiên thích thú khi thấy sự chân thực đến từng chi tiết của Bus Simulator Vietnam, cho gamer trải nghiệm lái xe thực sự ở Việt Nam. Chẳng hạn, khi chọn xe, bạn sẽ thấy rất nhiều nhà xe khác nhau phổ biến ở Việt Nam, chẳng hạn nhà xe Thành Bưởi, Phương Trang, Thuận Tiến, Văn Minh… Khi thay đổi nhà xe thì sơn xe sẽ thay đổi đặc trưng của nhà xe đó. Thậm chí, bạn cũng được quyền chọn biển số xe yêu thích, chọn tuyến chở khách cố định với số tiền, quãng đường quy định, chẳng hạn tuyến Thanh Hóa Hà Nội có chiều dài 120km với giá 100 xu/khách…. Và rất nhiều map khác chẳng hạn tuyến Đà Lạt Nha Trang, tuyến Hà Nội - Đà Nẵng... Rất nhiều nhà xe và map sẽ dần được bổ sung vào game.

Mọi thứ được thể hiện cực kỳ thực tế, chẳng hạn bạn có thể quan sát mọi thứ như hành khách trong xe, điều chỉnh nhạc trong xe, tiếng xe đi trên từng loại đường như đường đất, đường nhựa… hay tiếng động cơ, xin nhan… Khung cảnh 2 bên đường cungx chuyển động vô cùng sinh động, phù hợp với tốc độ lái xe của bạn.

Điểm đặc trưng ở những con đường ở VN là khá hẹp, nghiêng dốc, gồ ghề, xe cộ đông đúc và rất nhiều xe máy chen chúc lấn vào làn ô tô. Vì thế, bạn cần phải thể hiện một kinh nghiệm điều khiển xe, ôm cua, đánh lái một cách điêu luyện.

Môi trường và cuộc sống thực tế đậm chất Việt Nam
Môi trường và cuộc sống thực tế đậm chất Việt Nam

Điểm nổi bật của Bus Simulator Vietnam

Mô phỏng xe buýt Việt Nam

Bus Simulator Vietnam cho phép bạn điều hướng xe buýt quanh các con đường của Việt Nam và đón người khi bạn hoàn thành các tuyến xe buýt được chỉ định. Game được tạo bởi chính những nhà phát triển đã tạo ra trò chơi Truck Simulator Vietnam rất nổi tiếng.

Tận hưởng cơ chế lái xe thực tế

Bus Simulator Vietnam có thể làm hài lòng những game thủ yêu thích thể loại mô phỏng và cơ chế lái xe buýt. Bên cạnh đó, nó còn để lại nhiều ấn tượng đẹp khi lột tả sống động những khung cảnh Việt Nam trên nền đồ họa 3D.

Chọn xe buýt yêu thích của bạn

Bus Simulator Vietnam sở hữu một bộ sưu tập hàng trăm phương tiện, từ xe khách đến xe giường nằm thuộc nhiều hãng khác nhau. Mỗi xe có nhiều màu sơn và phụ kiện thay thế đi kèm. Hơn nữa, từng chi tiết của xe từ tổng thể ngoại hình cho đến những chi tiết nhỏ hơn như kính chiếu hậu, tên xe, bánh xe, ghế ngồi, vô lăng, cửa chính, cửa phụ,… đều được mô tả rất tốt. Do đó, không khó để người chơi có thể tìm và chọn cho mình một chiếc xe yêu thích để bắt đầu hành trình của mình trong game.

Thực hiện các chuyến đi

Nếu bạn đã chọn được chiếc xe yêu thích của mình, đã đến lúc thực hiện một vài chuyến đi đường dài để tận hưởng cảm giác lái thực sự. Bạn có thể khám phá tất cả các bản đồ và lặp lại các chuyến đi cho đến khi bạn hoàn toàn tận hưởng trải nghiệm thú vị này. Tập trung vào tay lái của bạn vì đường sẽ khá nhỏ và đông đúc. Nhiệm vụ của bạn không chỉ là điều khiển chiếc xe chạy cho nó chạy mà còn phải tuân thủ luật lệ giao thông.

Đồ họa 3D với màu sắc tươi sáng

Bus Simulator Vietnam sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét và có sự kết hợp màu sắc bắt mắt. Bối cảnh game khá đa dạng và được mô tả sinh động, nổi bật là những cảnh đẹp quen thuộc của Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống xe buýt rất độc đáo với thiết kế đa dạng và chân thực.

Có thể thay đổi một số điều kiện môi trường

Không giống như các trò chơi mô phỏng phương tiện khác, trong game Bus Simulator Vietnam, bạn có thể thay đổi một số yếu tố môi trường như thời tiết, chi tiết đồ họa và kiểu lái (điều khiển xe bằng vô lăng ảo, bàn phím, cảm biến độ nghiêng hoặc cần điều khiển).

Lưu ý:

Không có phiên bản BUSSVN miễn phí

Bus Simulator Vietnam không có bản tải xuống miễn phí và cũng không có phiên bản dùng thử miễn phí - bạn chỉ có thể mua phiên bản không có quảng cáo nếu muốn chơi trò chơi trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.

Game không tương thích với tất cả các thiết bị

Nếu bạn muốn Bus Simulator Vietnam trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động, thì hãy cẩn thận vì nó không tương thích với mọi loại máy.

Tính năng chính của game Bus Simulator Vietnam

  • Xe buýt là loại xe vận tải chở khách phổ biến nhất Việt Nam.
  • Game có cách điều khiển rất dễ dàng và trực quan với 3 chế độ gồm vô lăng, bàn phím, cảm biến độ nghiêng.
  • Bản đồ, môi trường là các thành phố, địa điểm ở Việt Nam.
  • Mở cửa, mở cốp, che động cơ, cần gạt nước… mang đến trải nghiệm lái xe chân thực.
  • Thay đổi biển số rất chân thực và linh hoạt.
  • Đồ họa 3D chất lượng cao và được thiết kế chi tiết.
  • Thời tiết có thể được thay đổi theo ý muốn: gồm nắng, mưa, âm u
  • Tình huống đón khách trên xe thực tế.
  • Xe số sàn và số tự động.
  • Chơi game không có quảng cáo làm phiền.
  • Bảng thành tích cho bạn chinh phục.
  • Dữ liệu game được lưu trực tuyến.
  • Chụp ảnh game và chia sẻ lên mạng xã hội.
Nhiều cách điều khiển khác nhau
Nhiều cách điều khiển khác nhau

Bus Simulator Vietnam mang đến trải nghiệm lái xe buýt chân thực. Đặc biệt, môi trường Việt Nam đa dạng sẽ giúp người chơi cảm thấy thân thuộc, thú vị. Nhà phát triển cũng sẽ liên tục cải thiện trò chơi và cập nhật để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt hơn.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 108.071
  • Lượt tải: 47.617
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế