Cách cày Bone nhanh trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Blox Fruits được cho là một trong những trải nghiệm One Piece nổi tiếng nhất của Roblox. Những người hâm mộ Anime sẽ thích cách nội dung được tích hợp liền mạch vào Roblox, với vũ khí, sức mạnh tương tự và thậm chí cả một số kẻ thù.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cày Bone nhanh chóng trong Blox Fruits
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cày Bone nhanh chóng trong Blox Fruits

Trong Roblox Blox Fruits, bạn có thể thành lập một đội để hạ gục những tên trùm khó nhằn, hoặc thử sức mình chơi một mình. Kiếm tài nguyên quý hiếm, thu thập vũ khí mạnh mẽ và nỗ lực trở thành chiến binh mạnh nhất trong trò chơi! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách có thể nhận được Bone nhanh chóng trong Roblox Blox Fruits, vì vậy hãy tiếp tục đọc nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhé!

Cách nhanh chóng để lấy Bone trong Roblox Blox Fruits

Có một số cách để bạn có thể nhận được Xương trong Roblox Blox Fruits, một trong những cách phổ biến nhất là thu thập Cursed Chest (Rương bị nguyền rủa). Những Rương đặc biệt này có hình dạng và kích thước giống như những chiếc Rương thông thường trong game, tuy nhiên, chúng bị bôi đen và có một số vệt đen nổi bên trên.

Cursed Chest sẽ cung cấp cho bạn từ 20 - 30 Bone, 1.000 - 1.500 Robux và 50 - 125 Fragment. Cursed Chest sẽ xuất hiện sau mỗi 4-6 phút bằng cách thay thế rương bình thường, vì vậy chúng xuất hiện ở cùng điểm sinh sản như rương bình thường trong Ghost Event.

Một điều cần lưu ý là khi bạn mở Cursed Chest, sẽ có ba kẻ thù cố gắng hạ gục bạn. Bạn sẽ phải chiến đấu với 1 - 3 Evil Wraith và 1 - 3 Bone Wraith, tùy thuộc vào loại ngẫu nhiên xuất hiện. Mỗi con trong số chúng đảm bảo sẽ rơi ra 4 - 8 Bone.

Một trong những cách phổ biến nhất là thu thập Cursed Chest (Rương bị nguyền rủa)
Một trong những cách phổ biến nhất là thu thập Cursed Chest (Rương bị nguyền rủa)

Làm gì với Bone trong Blox Fruits?

Bạn có thể sử dụng Bone để trả cho Death King trong Blox Fruits. Đưa cho Death King 50 Bone sẽ mang lại cho bạn một bất ngờ ngẫu nhiên - vì vậy nó có thể không phải lúc nào cũng có giá trị.

Bạn cũng có thể sử dụng Bone để chế tạo Soul Guitar hoặc nâng cấp Hallow Scythe. Hallow Scythe là một thanh kiếm cấp Thần thoại, và bạn sẽ cần trao hơn 800 Bone cho Thợ rèn để nâng cấp nó, giúp vũ khí của bạn tăng thêm 8% sát thương trong chiến đấu.

Có cách khác để lấy Xương trong Roblox Blox Fruits không?

Tất nhiên là có. Rất nhiều quái vật khác cũng sẽ spawn ra Bone trong Roblox Blox Fruits, bao gồm:

  • Reborn Skeleton
  • Possessed Mummy
  • Living Zombie
  • Demonic Soul
  • Soul Reaper
  • Evil Wraith
  • Bone Wraith

Bạn cũng có 50% cơ hội nhận được 20 Bone khi ghé thăm NPC Gravestone và chọn tùy chọn “try your luck”. Rủi ro còn lại là NPC Gravestone sẽ sinh ra một số ít Ghost cấp 1.500 và chúng sẽ ngay lập tức tấn công bạn. Hãy chuẩn bị cho điều này và đừng mất cảnh giác!

Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn nên farm Cursed Chests và sau đó hạ gục bất kỳ quái vật nào trong số bảy quái vật được liệt kê ở trên để nhận được nhiều Bone hơn trong Roblox Blox Fruits.

Cập nhật: 10/11/2023
  • 402 lượt xem