Blox Fruits 20 Game One Piece nổi tiếng trên Roblox

Tải về

4,1 (14) Gamer Robot Inc Miễn phí 4.207 Ngày: Yêu cầu: Windows

Chào mừng bạn đến với Blox Fruits - game phiêu lưu hành động chủ đề One Piece nổi tiếng trên Roblox! Trở thành một kiếm sĩ bậc thầy hoặc một người sử dụng Blox Fruit mạnh mẽ khi bạn rèn luyện để trở thành người chơi mạnh nhất! Bạn có thể chọn chiến đấu chống lại các kẻ thù khó nhằn hoặc tham gia những trận đấu trùm mạnh mẽ khi chèo thuyền băng qua đại dương để tìm ra những bí mật ẩn giấu.

Blox Fruits là một trong những game One Piece nổi tiếng nhất trên Roblox
Blox Fruits là một trong những game One Piece nổi tiếng nhất trên Roblox

Giới thiệu game Blox Fruits Roblox

Roblox Blox Fruits được tạo ra vào năm 2019 bởi mygame43 - còn được biết đến là người tạo ra Gamer Robot và Elemental Battlegrounds. Đây là một trò chơi lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám One Piece (Đảo Hải Tặc).

Game Blox Fruits chủ yếu có lối chơi liên quan đến các loại trái cây chứa sức mạnh đặc biệt gọi là Blox Fruit (Trái Blox), có thể kiếm được bằng cách tìm thấy chúng ngẫu nhiên trong trò chơi (chủ yếu là dưới gốc cây), chúng sẽ xuất hiện cứ sau 60 phút sau khi máy chủ khởi động và xuất hiện sau 20 phút nếu không được người chơi nhặt. Bạn cũng có thể mua chúng từ Blox Fruit Dealer bằng Beli hoặc Robux, hoặc gây sát thương nhiều nhất trong Factory Raid.

Lối chơi liên quan đến các loại trái cây chứa sức mạnh đặc biệt gọi là Blox Fruit
Lối chơi liên quan đến các loại trái cây chứa sức mạnh đặc biệt gọi là Blox Fruit

Bạn cũng có thể trả tiền cho Beli để nhận một loại trái cây ngẫu nhiên từ Fruit Gacha, tuy nhiên, giá sẽ thay đổi tùy theo cấp độ của bạn. Người chơi ở cấp độ tối đa có thể mua trái cây từ anh ấy với giá khoảng 339.850 Beli (Là loại tiền tệ chính của trò chơi), nhưng đối với người chơi cấp 50, chúng có giá 25.000 Beli. Bạn cũng có thể nhận được trái cây từ những tên cướp biển đột kích Castle on the Sea bằng cách tiêu diệt tên cướp biển (Tanky) trong cuộc đột kích.

Nếu bạn rơi xuống biển khi đang có sức mạnh của Trái Blox, bạn sẽ chóng nhận rất nhiều sát thương. Điều này áp dụng cho mọi loại trái cây trong game Blox Fruits. Tuy nhiên, việc trở thành thành viên của Shark Race sẽ giảm sát thương đó, thậm chí vô hiệu hóa hoàn toàn nếu bạn "tiến hóa" chủng tộc.

Chiến đấu chống lại các kẻ thù khó nhằn và trùm mạnh mẽ
Chiến đấu chống lại các kẻ thù khó nhằn và trùm mạnh mẽ

Ăn Elemental Blox Fruit sẽ giúp bạn miễn nhiễm với các đòn tấn công vật lý (không phải trái cây) của NPC kẻ thù khi cấp độ của bạn cao hơn họ một mức nhất định, trừ khi NPC đang sử dụng Aura. Điều tương tự cũng áp dụng cho người chơi, mặc dù không có yêu cầu về cấp độ.

Để có thể đánh và gây sát thương cho người sử dụng Elemental Blox Fruit mà không cần sử dụng Blox Fruit, bạn cần sử dụng Aura. Nó có thể được mua tại đảo Frozen Village với giá 25.000 Beli từ Ability Teacher trong hang động.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.979
  • Lượt tải: 4.207
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blox Fruits Roblox

Liên quan, thay thế