Cách gặp tất cả 15 con vật trong Little Kitty Big City

  • 1 Đánh giá

Trong game Little Kitty Big City, thành tích “Hello Everyone!” yêu cầu bạn phải gặp đủ 15 con vật, nhưng làm cách nào để tìm được chúng? Giống như tên game, bạn sẽ phải tìm kiếm những người bạn động vật ở một thành phố lớn và điều này không dễ dàng chút nào. Hãy đọc bài viết này để biết cách gặp được tất cả các con vật nhé!

Hãy đọc bài viết này để biết cách gặp được các con vật trong Little Kitty Big City nhé
Hãy đọc bài viết này để biết cách gặp được các con vật trong Little Kitty Big City nhé

Little Kitty Big City: Cách gặp được 15 con vật

Mặc dù có nhiều loài vật thân thiện mà bạn sẽ bắt gặp một cách dễ dàng trên đường phố của Little Kitty Big City, nhưng cũng có những loài khác khó tìm hơn hẳn. Để đạt được Thành tích “Hello Everyone!” trong game, hãy làm theo bảng hướng dẫn dưới đây nhé!

Con vật

Địa điểm

QuạTrèo lên quầy bếp và ra ngoài cửa sổ của ngôi nhà, sau đó nhảy dọc theo hàng rào qua vũng nước. Bạn sẽ thấy Quạ đang đậu ở cuối hàng rào.
Mèo camNgồi trên hộp thư gần khung thành bóng đá màu tím.
Tanuki Bên phải Mèo cam là công trường xây dựng. Đi vào bên trong và tìm một đường ống mở để đi qua, sau đó giải thoát Tanuki bị mắc kẹt trong đường ống ở phòng bên cạnh.
Mèo đenNằm trên quầy trong cửa hàng tạp hóa nhỏ.
Bọ cánh cứngSau khi Tanuki đưa bạn sang phía bên kia hàng rào, hãy chạy đến công trường khác và đi lên đoạn đường dốc. Trên bậc cao nhất là Bọ cánh cứng đang bay.
Tắc kèBên cạnh cửa hàng tạp hóa, tìm một vũng nước trong một con hẻm phía sau. Đi qua cánh cửa đang mở, sau đó chui xuống lỗ trên hàng rào. Bạn sẽ tìm thấy Tắc kè trên cửa sổ sau khi trèo lên các hộp và nhảy sang bệ tiếp theo.
VịtSau khi có được khả năng trèo lên dây leo, hãy trèo qua dây leo mà Quạ chỉ rồi tiếp tục tiến về phía trước. Bạn sẽ thấy Vịt đang đứng gác trước một ngôi đền.
Mèo đen (em gái của Ramune)Đi vào bên trong cửa hàng đồ chơi có tấm biển màu đỏ phía trước lối vào. Ở phía sau là em gái của Ramune đang đứng trên một người đang nằm trên mặt đất.
Mèo đen trắngTrèo lên dây leo bên cạnh khung thành bóng đá màu xanh lá. Chạy qua khu vực nhỏ này để tìm con mèo đen trắng ở gần cuối.
Mèo trắngĐi về phía tây bắc từ đền Vịt và tìm góc sau có máy bán hàng tự động màu tím đỏ. Leo lên những chiếc hộp bên cạnh chúng, sau đó leo lên các máy bán hàng tự động và dây leo phía trên chúng. Chạy qua dây sau khi nhảy lên điểm cao nhất của tòa nhà, sau đó trèo lên một dãy dây leo khác. Tìm vòi phun nước ở phía sau khu vườn trên mái và nhảy lên tường, sau đó nhảy về phía tòa nhà liền kề có vệ tinh màu trắng. Con mèo trắng đang ngồi trên một đĩa vệ tinh.
Chó ShibaSử dụng máy dịch chuyển tức thời của Tanuki ngay phía bắc nhà bạn. Bạn sẽ đến một địa điểm mới và thấy một chú Shiba đang ló ra từ bụi cây nào đó.
Vịt 1Đi vào siêu thị lớn và rẽ phải. Một con vịt đang chơi đùa trong vũng nước.
Vịt 2Đi vào khu trò chơi điện tử, bạn sẽ tìm thấy một chú vịt đang chơi game.
Vịt 3Oử phía bắc đền Vịt, bạn sẽ tìm thấy một con hẻm nhỏ có máy bán hàng tự động màu xanh lam. Đi lên đám dây leo ở phía sau con hẻm và đi qua cửa sổ đang mở để đến tiệm giặt là. Một con vịt đang ở bên trong máy sấy. Hãy nhảy lên chiếc máy giặt màu trắng và nhấn nút màu đỏ để giải thoát nó.
Vịt 4Đi vào siêu thị nhỏ và qua cánh cửa mở ở phía sau. Trong con hẻm nhỏ này có một khu vực parkour dẫn bạn lên mái nhà. Sau khi trèo lên, bạn sẽ thấy một chú vịt đang bay trên lỗ thông hơi. Kéo hộp màu xanh lục che lỗ thông hơi để nó rơi xuống.
Cập nhật: 10/05/2024
  • 64 lượt xem