Cách ghi hình những cảnh đáng sợ trong Content Warning

  • 1 Đánh giá

Content Warning là một trò chơi kinh dị hợp tác thú vị, trong đó người cần khám phá Old World đáng sợ một mình hoặc cùng với bạn bè của mình để tạo một video thú vị cho SpookTube. Mục tiêu chính không chỉ là tạo video mà còn ghi lại điều gì đó rùng rợn mà mình tìm thấy hoặc nhìn thấy ở thế giới cũ.

Filming something scary - Quay phim thứ gì đó đáng sợ là một trong những mục tiêu sẽ hiển thị ở góc trên bên trái màn hình khi mọi người chuẩn bị bắt đầu. Vì vậy, nếu là người mới bắt đầu và chưa hoàn toàn biết điều gì sẽ xảy ra, hướng dẫn này sẽ giải thích cách quay phim, ghi hình những cảnh đáng sợ trong Content Warning giúp thu hút nhiều lượt xem tren SpookTube.

Cách tìm cảnh đáng sợ trong Content Warning

Như đã đề cập ở trên, khi du hành đến thế giới cũ, người chơi không chỉ cần đi bộ xung quanh và quay video mà phải quay một thứ gì đó đáng sợ. Quay càng nhiều thứ đáng sợ thì video càng nhận được nhiều lượt xem và đồng nghĩa với việc nhận được nhiều doanh thu từ quảng cáo. Vì tiền rất quan trọng để mua thiết bị và lượt xem rất cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ nên việc tìm ra thứ gì đó đáng sợ sẽ là mục tiêu chính khi chơi Content Warning.

Nói chung, có khá nhiều thứ có thể gọi là đáng sợ ở thế giới cũ, nhưng thành thật mà nói, hầu hết những thứ xung quanh đều đáng sợ theo một cách nào đó. Nhưng để làm hài lòng người xem, game thủ cần quay phim điều gì đó khiến họ thấy thú vị và sợ hãi.

Ghi hình quái vật trong Content Warning

Đáng sợ và nguy hiểm, chúng là những thứ mà người xem thích nhất và phim càng chiếu nhiều quái vật thì video sẽ càng nhận được nhiều lượt xem. May mắn thay, chúng không khó tìm, càng gặp nhiều quái vật khác nhau và quay phim thì càng tốt. Quái vật có thể được tìm thấy cả bên trong và bên ngoài các tòa nhà.

Quái vật khá nguy hiểm, có nghĩa là chúng có thể làm tổn thương hoặc thậm chí giết chết người chơi. Chúng cũng có thể vô tội, trông đáng sợ nhưng thực ra lại không làm gì người chơi cả. Tuy nhiên, hầu hết quái vật sẽ muốn tiêu diệt người quay phim, vì vậy hãy cẩn thận khi quay video, đặc biệt nếu chơi một mình.

Ghi hình bộ hài cốt trong Content Warning

Một điều đáng sợ khác mà người chơi có thể quay phim là nhiều loại hài cốt. Đây có thể là xương và hộp sọ mà game thủ tìm thấy ngay trên sàn nhà. Chúng hoàn toàn an toàn và thậm chí có thể nhặt chúng lên để mang theo bên mình, khiến người xem sợ hãi hơn nữa. Nếu bạn đang chơi theo đội, nên có ai đó mang theo xương để người chơi khác quay phim cả xương và quái vật.

Cập nhật: 04/04/2024
  • 33 lượt xem
Xem thêm: Content Warning