Cách sửa lỗi voice chat không hoạt động trong Content Warning

  • 1 Đánh giá

Kết hợp hoànContent Warning hảo với đồng đội của mình là điều quan trọng để thành công khi đi sâu vào Old World trong Content Warning. Lỗi giao tiếp hay không trao đổi khi làm việc có thể là điểm khác biệt chính giữa việc thu được một video kỳ quái đình đám và gặp phải một kết cục khủng khiếp. Việc gặp lỗi khi trò chuyện thoại trong trò chơi có thể cản trở trải nghiệm chơi game, đồng thời gây ra những thất bại không đáng có.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục lỗi voice chat trong Content Warning không hoạt động, giúp người chơi và đồng đội có thể tiếp tục giao tiếp và trao đổi với nhau, nhằm quay được những video có nhiều lượt xem.

Cách sửa lỗi voice chat trong Content Warning không hoạt động

Thật không may cho những người hiện đang phải đối mặt với nó, cách duy nhất để khắc phục bất kỳ loại sự cố nào liên quan tới âm thanh trò chuyện thoại không hoạt động trong Content Warning chỉ có thể được thực hiện bằng cách khởi động lại trò chơi. Người chơi có thể giải quyết vấn đề bằng cách đi tới Options rồi chọn Combine Input 1 and Input 2.

Nếu chỉ không nghe được giọng nói của chính mình thì cũng có thể sự cố âm thanh không phải do sự cố chủ quan nào đó. Trong trường hợp này, nguyên nhân chính có thể là như sau:

  • Trò chơi đã kích hoạt sai thiết bị làm micro chính của người chơi.
  • Người chơi đã vô tình bật Push to Talk.

Mọi người có thể xem cách kiểm tra micro và thay đổi cài đặt giọng nói của mình trong phần hướng dẫn Content Warning bên dưới.

Cách kiểm tra micro và thay đổi cài đặt giọng nói trong Content Warning

Thay đổi cài đặt trò chuyện thoại trong Content Warning
Thay đổi cài đặt trò chuyện thoại trong Content Warning

Mọi người có thể kiểm tra cấu hình micro của mình trong Content Warning bằng cách đi tới Settings. Nếu đang ở trong menu chính của trò chơi, game thủ có thể tìm thấy tab này bằng cách đi tới Options. Khi ở Settings, người chơi sẽ có thể tìm thấy tùy chọn thay đổi thiết bị của mình trong Audio. Trò chơi đặt sai thiết bị theo mặc định không phải là hiếm, đặc biệt nếu mọi người cắm nhiều lựa chọn vào máy của mình.

Bây giờ mọi người đã biết cách kiểm tra xem mình có đang sử dụng đúng micro hay không, và có thể chọn sẽ sử dụng tùy chọn Voice Detection hay Push to Talk bằng cách chuyển tới Voice Chat Mode. Nếu chọn Push To Talk, người chơi sẽ có thể chọn phím bật micro của mình trong khi ở phần Controls.

Nếu nguồn gốc của vấn đề không nằm ở phía bạn và lỗi đã trở thành chuyện thường xảy ra khi chơi, thì việc sử dụng các nền tảng như Discord để nói chuyện với bạn bè trong quá trình chơi sẽ cho phép mọi người tránh được lỗi đó.

Cập nhật: 04/04/2024
  • 26 lượt xem
Xem thêm: Content Warning