Cách gieo hạt và trồng cây trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Trong LEGO Fortnite, có rất nhiều loại thực vật có thể trồng được chỉ bằng một số tài nguyên đơn giản. Mọi có thể trồng ngô, bí ngô, quả mâm xôi cũng như các loại trái cây và rau quả khác trong khu vườn của mình. Việc có thứ gì đó trong túi để ăn khi cạn kiệt năng lượng là cần thiết và trồng trọt để có thực phẩm hỗ trợ rất nhiều cho điều này.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách gieo hạt và trồng cây trong LEGO Fortnite, biến game thủ trở thành một nông dân thực thụ với rất nhiều nguyên liệu để chế biến món ăn.

Hướng dẫn trồng trọt trong LEGO Fortnite

Khi khám phá bản đồ, game thủ sẽ tìm thấy nhiều tòa nhà và khu định cư bị bỏ hoang có rương. Trong các rương đó, mọi người sẽ tìm thấy các loại hạt giống khác nhau để gieo trồng trong khu vườn của mình. Để gieo những hạt giống này, hãy làm theo các bước sau.

Chế tạo một cái xẻng

Bước đầu tiên trong việc trồng trọt là tạo ra Shovel - xẻng. Người chơi cần xẻng xúc đất tạo Garden Plot trong tương lai. Sau khi chế tạo xẻng tại Crafting Bench, người chơi cầm nó nhắm vào mặt đất để khai thác đất.

Thu thập phân bón

Fertilizer - phân bón trong LEGO Fortnite là chìa khóa để trồng trọt, nhưng việc tìm kiếm chúng không dễ dàng như tưởng tượng. Khi khám phá biome Grasslands, hãy để ý những động vật như cừu, bò và gà đang tìm kiếm thức ăn.

Mang theo một số quả mâm xôi, bí ngô và ngô và đưa chúng cho các con vật. Hãy đứng lùi lại và đợi cho đến khi một con vật ăn thức ăn trên mặt đất, nó sẽ tự nhiên tạo ra phân bón mà game thủ có thể sử dụng để chế tạo Garden Plot.

Tạo một mảnh vườn

Khi đã thu thập đủ phân bón và đất, người chơi có thể lập Garden Plot với các bước như sau:

  • Vào menu Build và tìm Garden Plot trong danh mục Utility
  • Để tạo một Garden Plot, người chơi sẽ cần 2 Soil và 1 Fertilizer
  • Tạo và đặt Garden Plot vào khu vực muốn trồng lương thực

Gieo hạt giống

Khi đã thu thập đủ các tài nguyên cần thiết và tạo Garden Plot, mọi người có thể bắt đầu canh tác. Đây là cách gieo hạt trong LEGO Fortnite:

  • Đi tới Garden Plot và tương tác với nó
  • Di chuyển bất kỳ hạt giống nào vào ô đất
  • Chờ cho chúng lớn lên
Cập nhật: 16/12/2023
  • 60 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite