Cách hoàn tiền khi mua trò chơi trên Epic Games Store

  • 1 Đánh giá

Epic Games Store (EGS) ra mắt vào năm 2018 và nhanh chóng tạo được tên tuổi như một cửa hàng mua trò chơi quan trọng đối với nhiều game thủ. Đây không chỉ là nơi duy nhất mọi người có thể mua được Fortnite mà còn là trang độc quyền của nhiều trò chơi điện tử khác.

Khi mua hàng trên Epic Games Store mà cảm thấy không thích, hãy yên tâm rằng mọi người sẽ được hoàn lại toàn bộ nếu đáp ứng một số điều kiện. Sau đây là mọi thứ cần biết về việc hoàn tiền trên Epic Games Store.

Chính sách hoàn lại tiền của Epic Games Store

Hầu hết các trò chơi và phần mềm mua trên Epic Games Store đều đủ điều kiện để được hoàn tiền. Nếu không thể trả lại, nó sẽ được gắn thẻ là Non-Refundable tại thời điểm mua. Những thứ không được trả lại thường là tiền ảo, skin và các vật phẩm trong trò chơi.

Để đủ điều kiện được hoàn lại tiền, người mua phải yêu cầu hoàn lại trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua và có ít hơn 2 giờ sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, chỉ những trò chơi mua trực tiếp trên Epic Games Store mới được trả lời. Trong trường mua game qua một đơn vị/cá nhân khác, mọi người cần liên hệ với nhà bán lẻ ban đầu.

Epic Games Store là trang web sở hữu nhiều game độc quyền, được nhiều người yêu thích
Epic Games Store là trang web sở hữu nhiều game độc quyền, được nhiều người yêu thích

Người mua sẽ được hoàn tiền cho bất kỳ giao dịch mua nội dung trong trò chơi nào đã thực hiện cho game đó, miễn là chưa sử dụng nội dung đó.

Đối với đơn đặt hàng trước, người mua có thể hủy bất kỳ lúc nào để được hoàn tiền đầy đủ. Khi trò chơi được phát hành, chính sách hoàn trả thông thường sẽ được áp dụng.

Nếu vi phạm điều khoản dịch vụ của Epic Games Stores hoặc đã bị cấm tham gia trò chơi, người dùng sẽ không đủ điều kiện để được hoàn lại tiền và cũng có thể bị từ chối hoàn tiền nếu EGS thấy có sự đang lạm dụng chính sách.

Theo Epic Games Stores, chính sách hoàn tiền tồn tại để mọi người có thể mua thoải mái và đảm bảo chỉ chi tiêu cho những trò chơi thực sự muốn và thích chơi.

Một trong những lý do phổ biến nhất để yêu cầu hoàn lại tiền là khi mua một trò chơi với giá gốc mà nó lại giảm giá ngay sau đó. Với việc đáp ứng các điều kiện hoàn tiền thông thường (đã chơi dưới 2 giờ và sở hữu nó dưới 14 ngày), EGS coi đây là một tình huống hợp lý để người mua yêu cầu hoàn lại tiền.

Cách yêu cầu hoàn lại tiền trên Epic Games Store

Nếu đáp ứng đủ các yêu cầu, người chơi có thể yêu cầu hoàn tiền trên trang chính thức của Epic Games Store
Nếu đáp ứng đủ các yêu cầu, người chơi có thể yêu cầu hoàn tiền trên trang chính thức của Epic Games Store

Bước 1: Đăng nhập vào trang web Epic Games Stores. Người mua không thể sử dụng ứng dụng khác cho việc này.

Bước 2: Di chuột qua tên người dùng của mình ở góc trên bên phải và nhấp vào Account.

Bước 3: Trên menu bên trái, nhấp vào Transactions.

Bước 4: Nhấp vào tên sản phẩm đã giao dịch mua mà mọi người muốn yêu cầu hoàn lại tiền.

Bước 5: Nhấn vào Request Refund.

Bước 6: Chọn một lý do để hoàn lại tiền.

Bước 7: Nhấp vào Confirm Refund. Một thông báo xác nhận sẽ xuất hiện ở đầu màn hình.

Khi đã yêu cầu hoàn lại tiền, số tiền sẽ được trả lại cho phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 1-7 ngày làm việc. Một số phương thức thanh toán sẽ nhanh hơn, thậm chí là được hoàn trả sẽ ngay lập tức.

Nếu đã thực hiện các bước trên và không thấy liên kết yêu cầu hoàn lại tiền và chắc chắn rằng mình đáp ứng các điều kiện hoàn lại tiền, mọi người nên yêu cầu hoàn lại tiền theo cách thủ công thông qua biểu mẫu hỗ trợ của EGS.

Cập nhật: 03/02/2022
  • 1.427 lượt xem