Cách mở khóa Solid Snake trong Fortnite

  • 1 Đánh giá

Mùa giải hoàn toàn mới của Fortnite đã có mặt với tên gọi Fortnite Chapter 5 Season 1, và người chơi trên toàn thế giới đang thử tất cả các giao diện và vũ khí mới. Tuy nhiên, một skin đặc biệt, Solid Snake, có vẻ đang rất được người chơi mong muốn.

Solid Snake là một skin mà người chơi đang rất mong chờ trong Fortnite
Solid Snake là một skin mà người chơi đang rất mong chờ trong Fortnite

Cách mở khóa Solid Snake trong Fortnite Chapter 5 Season 1

Fortnite không còn xa lạ với các sự hợp tác cùng nhiều thương hiệu, và trong mùa giải hoàn toàn mới này sẽ có những sự hợp tác đáng kinh ngạc khác, ví dụ như Peter Griffin và Solid Snake mang tính biểu tượng từ franchise Metal Gear Solid.

Đáng chú ý, giao diện mới Solid Snake không có trong Battle Pass, vì vậy người chơi đang tự hỏi họ sẽ mở khóa giao diện này như thế nào, hoặc liệu nó có thể mua được trong cửa hàng vật phẩm hay không. Rất may, người chơi sẽ không cần phải bỏ ra nhiều tiền cho trang phục Solid Snake, vì nó sẽ là một phần của Battle Pass, nhưng theo một cách khác.

Để mở khóa Solid Snake trong Fortnite, người chơi phải mua Battle Pass
Để mở khóa Solid Snake trong Fortnite, người chơi phải mua Battle Pass

Để mở khóa Solid Snake trong Fortnite, trước tiên người chơi phải mua Battle Pass, có giá 950 V-Bucks hoặc đăng ký Fortnite Crew. Battle Pass sẽ hoạt động trong toàn bộ Season 1 và cũng sẽ cho phép người chơi mở khóa Peter Griffin từ Family Guy.

Tuy nhiên, vì Solid Snake là một skin thưởng (trước đây gọi là skin bí mật) cho Battle Pass, nên người chơi sẽ không thể mở khóa anh ta cho đến khi qua 51 ngày của Season 1, vì Solid Snake sẽ chỉ có thể mở khóa được từ ngày 23/1/2024. Sau đó, bạn sẽ cần hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt để mở khóa các phần phụ kiện bổ sung cho Solid Snake, với nhiều kiểu dáng có sẵn.

Cập nhật: 05/12/2023
  • 59 lượt xem
Xem thêm: Fortnite