Cách nhận được Frogbert trong game Palia

  • 2 Đánh giá

Thông qua bản cập nhật mới, Palia sẽ mang đến một sinh vật đáng yêu tên là Frogbert. Nó không phải là sinh vật sống mà là một con thú nhồi bông hình ếch xanh có kích thước cực lớn. Vậy làm thế nào để bạn có thể chạm tay vào Frogbert? Hãy đọc bài hướng dẫn này ngay nhé!

Frogbert là một chú ếch nhồi bông khổng lồ và đáng yêu tên là Frogbert
Frogbert là một chú ếch nhồi bông khổng lồ và đáng yêu tên là Frogbert

Palia: Hướng dẫn nhận được Frogbert

Nhà phát triển Singularity 6 vừa công bố phần thưởng sự kiện Wishlist để chào mừng sự ra mắt của Palia trên Steam. Với mỗi 100.000 lượt Wishlist của Palia trên Steam, chú ếch nhồi bông này sẽ ngày càng lớn hơn cho đến khi đạt được 500.000 Wishlist. Bạn có thể nhận Frogbert bằng cách đăng nhập vào Palia trong vòng 30 ngày kể từ ngày trò chơi ra mắt trên Steam.

Đi tới kho đồ của bạn, xem menu News để nhận Frogbert
Đi tới kho đồ của bạn, xem menu News để nhận Frogbert

Frogbert là phần quà hoàn toàn miễn phí cho tất cả người chơi. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình trước ngày 24/4/2024, tức là 30 ngày kể từ khi Palia ra mắt trên Steam vào ngày 25/3/2024. Chú ếch nhồi bông này khá lớn nên bạn sẽ cần dành một vị trí rất rộng để đặt nó đấy!

Để có được vật phẩm này trong trò chơi, tất cả những gì bạn phải làm là đi tới kho đồ của mình và xem menu News. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy các vật phẩm mà Singularity 6 tặng cho bạn, một trong số đó là Frogbert. Sau đó, bạn chỉ việc xác nhận lấy món đồ đó rồi đặt nó xuống mảnh đất nhà bạn. Bạn sẽ rất ngạc nhiên và thích thú với kích thước của nó đấy!

Frogbert là phần quà hoàn toàn miễn phí cho tất cả người chơi
Frogbert là phần quà hoàn toàn miễn phí cho tất cả người chơi

Hiện tại, bạn sẽ chỉ nhận được một bản sao của Frogbert trong Palia. Nhưng bạn có thể tự do đặt nó ở bất cứ đâu trên mảnh đất nhà mình. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải chơi Palia thông qua Steam để có được Frogbert mà có thể đăng nhập vào trò chơi thông qua trình khởi chạy Windows hoặc trên Nintendo Switch.

Cập nhật: 26/03/2024
  • 64 lượt xem
Xem thêm: Palia