Palia Game mô phỏng cuộc sống tuyệt đẹp

Tải về

5 (3) Singularity 6 Miễn phí 494 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ấm cúng trong mơ của bạn giữa thế giới mới ngoạn mục của Palia - game mô phỏng cuộc sống nhiều người chơi có đồ họa tuyệt đẹp!

Trải nghiệm một cuộc sống thư giãn trong vùng đất thơ mộng của Palia
Trải nghiệm một cuộc sống thư giãn trong vùng đất thơ mộng của Palia

Download Palia Free

Palia là game mô phỏng cộng đồng nhiều người chơi, lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng hoàn toàn mới, kết hợp các yếu tố đặc trưng của thể loại phiêu lưu thế giới mở, lấy cảm hứng từ Animal CrossingStardew Valley. Đây là một thế giới sôi động và thân thiện dành cho những người hâm mộ của thể loại giả lập cộng đồng và khám phá thư giãn.

Palia là 1 thế giới mới sôi động, nơi bạn phác họa cuộc sống của chính mình bằng hoạt động và lựa chọn cá nhân. Chế tạo công cụ, nấu ăn, câu cá, làm ruộng cùng bạn bè trong khi tận hưởng cuộc sống trong mơ, lạc lối trên hành trình đầy mê hoặc, đồng hành cùng dàn nhân vật đầy màu sắc và những bí ẩn còn bỏ ngỏ.

Palia kết hợp các yếu tố đặc trưng của thể loại phiêu lưu thế giới mở
Palia kết hợp các yếu tố đặc trưng của thể loại phiêu lưu thế giới mở

Ở Palia, con người là chủng tộc huyền thoại, đã biến mất hàng nghìn năm trước khi đang ở đỉnh cao của sự hùng vĩ và có khả năng làm chủ phép thuật. Không ai trong thời hiện đại biết tại sao. Cho đến một ngày con người bắt đầu xuất hiện trở lại trên toàn thế giới...

Là một trong những người mới tái xuất, bạn sẽ phải tạo cho mình một ngôi nhà mới trong thế giới thân thiện này, đồng thời tạo dựng một tương lai cho chính bạn và nhân loại. Trong hành trình khám phá Palia, bạn có thể tìm hiểu những bí ẩn về quá khứ của loài người, hoặc đơn giản chỉ cần tận hưởng một cuộc sống thư giãn - sự lựa chọn là của bạn!

Trò chơi này lấy cảm hứng rất nhiều từ Animal Crossing và Stardew Valley
Trò chơi này lấy cảm hứng rất nhiều từ Animal Crossing và Stardew Valley

Tính năng chính của game Palia

Khám phá một thế giới mới sôi động

Từ các cánh đồng hoa trải dài thơ mộng đến những khu rừng xanh tố trên đồi và những bãi biển đầy đá - hãy khám phá vô số cảnh quan và quần xã sinh vật tuyệt đẹp của Palia.

Làm những gì bạn yêu thích

Câu cá, trồng trọt và thức ăn gia súc hoặc nấu ăn và bắt bọ - hãy trải nghiệm một cuộc sống thư giãn theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Nhân vật

Gặp gỡ một dàn nhân vật đáng yêu và khó quên trong game Palia. Hãy xây dựng tình bạn hoặc tìm kiếm sự lãng mạn - tất cả tùy thuộc vào bạn!

Trang trí và tùy chỉnh không gian của bạn với hàng trăm vật phẩm có thể chế tạo
Trang trí và tùy chỉnh không gian của bạn với hàng trăm vật phẩm có thể chế tạo

Biến ngôi nhà của bạn thành tổ ấm

Làm cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo bằng cách trang trí và tùy chỉnh không gian với hàng trăm vật phẩm có thể chế tạo. Hãy tự mình tạo ra một mái ấm theo sở thích của bạn nhé.

Một cuộc phiêu lưu luôn phát triển

Khám phá Palia để làm sáng tỏ những bí ẩn của vùng đất kỳ diệu này và kết bạn với dân làng, những người sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trên hành trình tìm hiểu và thám hiểm Palia. Đừng quên đền đáp tấm lòng hiếu khách và cởi mở của cộng đồng bằng cách tặng quà và chia sẻ kỹ năng câu cá, săn bắn, chế tạo…

Khám phá vô số cảnh quan và quần xã sinh vật tuyệt đẹp của Palia
Khám phá vô số cảnh quan và quần xã sinh vật tuyệt đẹp của Palia

Tốt hơn khi ở bên nhau

Một cộng đồng thân thiện, ấm cúng luôn ở đây chào đón bạn về nhà. Bạn có thể chơi một mình hoặc tham gia với bạn bè bất cứ lúc nào để chơi theo tốc độ của riêng mình.

Trong Palia, chúng ta hóa thân thành loài người và trở lại thế giới sau 1 thời gian dài vắng bóng. Đế chế loài người đã sụp đổ từ lâu, chỉ còn lại những tàn tích bí ẩn. Palia giờ đây thuộc quyền chỉ huy của nhóm yêu tinh màu tím gọi là Majiri cùng những golem trung thành khác. Hãy cùng Majiri tái thiết ngôi làng và khôi phục lại thế giới tươi đẹp mà chúng ta từng có.

Hệ thống dân làng phong phú chính là điểm nhấn thú vị trong Palia game. Tương tác với từng cá nhân để hiểu tính cách và câu chuyện của họ, trong khi phát triển mối quan hệ bạn bè, thậm chí là yêu đương.

Khám phá Palia để làm sáng tỏ những bí ẩn của vùng đất kỳ diệu này
Khám phá Palia để làm sáng tỏ những bí ẩn của vùng đất kỳ diệu này

Thế giới ấy chỉ có tình bạn và tình yêu ấm áp, nơi người chơi dành phần lớn thời gian để câu cá, nấu ăn, khai thác mỏ, thiết kế đồ nội thất, làm vườn… bên những dân làng thân thiện và chăm chỉ.

Khám phá 2 khu vực chính trong thế giới Palia, đó là thung lũng Kilima và vịnh Bahari, mỗi nơi có hệ động thực vật và tài nguyên riêng để khai thác.

Cấu hình chơi game Palia

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-4670K / AMD FX-8350 CPU
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 660 / Radeon R9 270

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel i5-7300 / AMD Ryzen 3 3300U
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GTX 1060 / AMD RX 580
  • Kết nối băng thông rộng
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.202
  • Lượt tải: 494
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế